''แม็กกี้'' เหวอ! ขี่ควายครั้งแรก...สุดตื่นเต้น
2014-09-07 12:19:56
Advertisement
คลิก!!!

        จอมพลังโลดโผนโจนทะยาน ฉายาในกองละครแม่ดอกรักเร่ สำหรับนางเอกจอมพลัง ''น้องแม็กกี้'' อาภา ภาวิไล ที่โดนผู้กำกับฯ ชาญชัย สวัสดิวิชัยกุล (พี่เล็ก) สั่งให้ขี่ควาย ที่งานนี้ถึงแม็กกี้ถึงกับกรี๊ดวี้ดว้ายซะลั่นท้องนา ทำเอาคนที่อยู่บริเวณนั้นตกใจกันยกใหญ่ แต่ก็ไม่ได้เกิดเหตุอะไรมากมาย 

        สาวจอมพลังเอ่ยปากบอกว่า ''ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ที่ร้องกรี๊ดวี้ดว้ายไปนั่นน่ะ ไม่ได้กลัวหรอกนะ แต่หนูตื่นเต้นๆ เพราะตั้งแต่เกิดมาในชีวิตก็มีครั้งนี้ ที่เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยล่ะ ที่จะได้ขี่ควาย (ทำเสียงตื่นเต้น)'' แม็กกี้กล่าว

         ซึ่งฉากนี้จะเป็นฉากการไล่ล่าระหว่างน้องแม็กกี้ หรือบัวตอง นางเอกจอมพลังที่จะต้องขี่เจ้าทุย หรือเจ้าบัวลอย ควายเพศผู้ ที่ตัวใหญ่มาก แถมยังมีสรีระที่สวยงาม ไล่จับผู้ร้ายที่เข้ามาขโมยข้าวและเผากองฟาง คนร้ายที่ซิ่งรถไถนาอย่างดุเดือด หนีบัวตองที่ขี่บัวลอยไล่จับคนร้าย รับรองได้ว่าทั้งลุ้นทั้งหวาดเสียวไม่แพ้ฉากไล่ล่าในหนังฮอลลีวู้ดเลยทีเดียว!!!

         ติดตามชมได้ในละคร ''แม่ดอกรักเร่'' เร็วๆ นี้ ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 จ้า...

ที่มา  http://siamdara.com/
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X