Kato Taka พระเอกเอวี ผู้นอนกับสาวมาแล้ว 5000 กว่าคน
2014-09-06 15:50:48
Advertisement
คลิก!!!

ผมไม่รู้ว่า ผู้ชายคนนี้ รู้จักคำว่า "ฟ้าเหลือง" หรือไม่ เพราะผู้ชายคนนี้เป็นที่นอนกับผู้หญิงมามากกว่า 5000 คนและได้ฉายาในวงการว่า นิ้วทองคำ (goldfinger) เขารู้จักจุดต่างๆ ของผู้หญิงมากกว่าตัวผู้หญิงเองด้วยซ้ำ ผมกำลังหมายถึง Kato Taka นักแสดงเอวีชายชาวญี่ปุ่นนั่นเอง

Kato Taka นักแสดงเอวีชายชาวญี่ปุ่นคนนี้ อายุ 54 ปีเข้าไปแล้ว ตลอด 26 ปีที่อยู่ในวงการเอวีเขามีผลงานออกมาแล้วกว่า 7000 เรื่อง นอนกับผู้หญิง และ นางเอกเอวีมามากกว่า 5000 คน และเขาคนนี้ดังถึงขนาดมีสำนักพิมพ์ที่ญี่ปุ่นนำเขาไปเขียนเป็นการ์ตูนมาแล้ว และออกของเล่นสำหรับเซ็กซ์ เป็นรูปนิ้วมือของเขา มาแล้ว

หนังสือการ์ตูน จาก Kato Taka

เขาเคยได้ เปิดเผยเรื่องราวการเป็นพระเอกเอวี ของเขา ผ่าน ATV

ตอนนี้ยังเล่าว่ามีคนมาถามและขอคำแนะนำเรื่องเซ็กซ์จากเขาเยอะ ทั้งเพื่อน และผู้ใหญ่ในวงสังคมต่างๆ แต่เขาบอกว่าเรื่องนี้มันพูดยากที่จะบอกให้ทำอย่างงั้นอย่างนี่ เรื่องเทคนิดเหล่านั้นมันเป็นประสบการณ์ที่สั่งสมมากกว่า 20 ปี และรู้จักจุดต่างๆ ของผู้หญิงมากกว่าตัวผู้หญิงเองด้วยซ้ำ

และสำหรับคนที่อยากจะเป็นพระเอกเอวี เขาให้คำแนะนำว่า อาชีพนี้ เป็นอาชีพที่ไม่ต้องคิดอะไรมาก ของเล็กของใหญ่ ไม่สำคัญ เพียงแค่คุณรู้ใจผู้หญิง รู้วิธีการกระตุ้นอารมณ์ของฝ่ายหญิง และทำให้เอวีสาวคนที่เล่นคู่กันได้รับรส sex อย่างถึงจุดสุดยอด แค่นี่เอง

ที่มา  www.sanook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X