ขอสักเรื่อง! “อีมินโฮ” (Lee Min Ho) เซย์ ‘เยส’ ยินดีรับงานแสดงกับ “คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun)
2014-09-06 08:54:48
Advertisement
คลิก!!!

ขอสักเรื่อง! “อีมินโฮ” (Lee Min Ho) เซย์ ‘เยส’ ยินดีรับงานแสดงกับ “คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun)

นักแสดงหนุ่ม อีมินโฮ ได้ออกมาแสดงความรู้สึกเกี่ยวกับการจะมามีผลงานร่วมกันกับนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอีกคนอย่าง คิมซูฮยอน

ล่าสุด ทางด้านสื่อท้องถิ่นจากจีนอย่าง Sinaได้ออกมารายงานว่า “อีมินโฮนั้นแสดงท่าทีตอบรับกับการมางานแสดงร่วมกับคิมซูฮยอน”

อีมินโฮนั้นได้ไปร่วมงานอีเว้นท์โปรโมตเครื่องดื่มที่ฮ่องกง เมื่อวันที่ 3กันยายน ที่ผ่านมา  และนักข่าวก็ได้ถามเขาไปว่า หลายคนมองว่า คิมซูฮยอนกับอีมินโฮนั้นเป็นคู่แข่งกัน ถ้าเกิดว่าเขามีโอกาสได้มาแสดงร่วมกันกับคิมซูฮยอน เขาจะว่าอย่างไรบ้าง

อีมินโฮได้กล่าวตอบว่า “ผมไม่คิดว่านักแสดงจะมีข้อจำกันเวลาที่พวกเขาเลือกผลงานกัน เพราะว่าเราเองก็ต่างอยู่ในช่วงอายุ 20ทั้งคู่ ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาที่พวกเรานั้นควรจะได้ทำงานอย่างจริงจังกระตือรือร้นเท่าที่พวกเราสามารถทำได้ ผมคิดว่า ถ้าหากมันเป็นผลงานที่ดีและมีเสน่ห์น่าสนใจ ผมคิดว่ามันก็น่าจะกลายมาเป็นความทรงจำที่ดีสำหรับผม หากได้ทำงานร่วมกับคิมซูฮยอน”

นอกจากนี้ นักข่าวยังได้ถามไปถึง การกลับมาแสดงร่วมกับนักแสดงสาว พัคชินฮเย ที่เคยตกเป็นข่าวลือกุ๊กกิ๊กกันหลังจากได้มาแสดงร่วมกันในเรื่อง The Heirsโดยกล่าวว่า “ผมไม่ได้พบเธอเลยนับตั้งแต่ที่ซีรีย์จบไป แต่ผมก็มีส่งข้อความหาเธอบ้าง ผมหวังว่าเราจะมีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง”

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X