“ซูยอง” (SNSD) รับกดดันมาก รับบทนางเอกซีรีย์ใหม่ “Spring Days of My Life”
2018-09-10 15:15:11
Advertisement
คลิก!!!

“ซูยอง” (SNSD) รับกดดันมาก รับบทนางเอกซีรีย์ใหม่ทาง MBC “Spring Days of My Life”

ไอดอลสาว ซูยอง จากวง SNSDได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกกับการท้าทายตัวเองด้วยการมารับบทนักแสดงนำในซีรีย์เรื่องใหม่ทาง MBC Spring Days of My Life

ในงานแถลงข่าวซีรีย์เรื่องดังกล่าวที่จัดไปที่ตึก MBC นั้น ซูยองได้ออกมายอมรับถึงความกดดันกับการมารับงานในครั้งนี้  โดยก่อนหน้านี้ เธอได้เคยฝากผลงานทางซีรีย์ไว้กับทาง tvNในเรื่อง Dating Agency Cyranoประมาณเมื่อหนึ่งปีที่แล้ว และตอนนี้เธอได้รับบทนักแสดงนำหญิงเป็นครั้งแรกกับทางช่องใหญ่

“ก็คงจะถือเป็นเรื่องโกหก หากฉันจะบอกว่า ฉันไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรเลย ฉันกดดันเอามากๆเลยค่ะ เอาจริงๆแล้ว แต่รุ่นพี่ คัมอูซองก็บอกสิ่งดีๆต่างๆกับฉันในตอนแรกที่ได้พบกัน ทำให้ฉันสามารถเริ่มถ่ายทำได้อย่างไม่อึดอัด ฉันได้เรียนรู้อะไรต่อมิอะไรมากมาย”ซูยองกล่าว

ซึ่งเธอได้กล่าวเสริมอีกด้วยว่า “จนถึงตอนนี้มันก็โอเคแล้ว แต่ฉันก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นตอนออกอากาศ” พร้อมกับยิ้มออกมา

สำหรับในเรื่องนี้เอง ซูยองจะมารับบทเป็น อีบม หญิงสาวที่ได้มีชีวิตใหม่หลังจากการผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจ และได้มาพบกับ คังดงฮา (คัมอูซอง) ชายหนุ่มที่มีภรรยาที่บริจาคหัวใจให้อีบม

ซีรีย์Spring Days of My Lifeเริ่มออกอากาศตอนแรก 10กันยายนนี้

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X