ข้อความสุดเศร้า จาก 'ฮีชอล SJ' ถึง 'อึนบี' 'ผู้จากไป 'รอยยิ้มของเธอสวย งาม ที่สุด
2014-09-05 15:11:20
Advertisement
คลิก!!!
 
จาก 'ฮีชอล SJ' ถึง 'อึนบี' รอยยิ้มของเธอสวย งาม ที่สุด
 

ซุปเปอร์ จูเนียร์ ฮีชอล เข้าร่วมงานศพ ของ 'อึนบี  Ladies' Code  'ไอดอลสาวผู้ล่วงลับ   พร้อมเขียนข้อความไว้อาลัยว่า

 

 

 

 

ผมเคยพบกับ อึนบี , ที่ตอนนี้เธอได้ไปอยู่บนสรวงสวรรค์แล้ว , ครั้งแรกที่ผมได้เห็นรูปภาพของเธอในวันนี้ ผมรู้สึกว่า เธอเป็นคนที่น่ารักมาก และรอยยิ้มของเธอ ทำเอาผมถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว และคนที่พบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ คงจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก คุณแม่ของ อึนบี , เธอพูดเมื่อตอนที่พวกเรา (Super Junior) ไปถึงที่งานว่า “อึนบี ... พี่ๆเค้ามาหาหนูแล้วนะลูก , อึนบี” และเชิญพวกเราไปยังที่นั่ง, และเมื่อมองไปมันทำให้ผมรู้สึกเศร้าและคิดถึงเรื่องราวของตัวเองที่ผ่านมา พูดตามตรงเลยนะ ผมคิดเรื่องนี้มาตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ... ว่าผมควรจะโพสลง SNS ดีหรือเปล่านะ หรือจะไม่โพสอะไรเลยเพราะเรื่องนี้คงจะไม่ใช่ธุระกงการอะไรของผมที่จะต้องทำ , 
 
แต่สิ่งที่ผมอยากจะพูดก็คือ ‘ช่วยกันคาดเข็มขัดนิรภัยกันด้วย’ ไม่ว่าผมหรือใครก็ตาม , อาจจะเคยมีประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องอุบัติเหตุบนท้องถนนมาแล้วก็ได้ เมื่อ 8 ปีก่อน , ผมเคยประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ และถ้าผมไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัยในตอนนั้น ... ผมคิดว่าถึงแม้มันจะน่ารำคาญก็ตามที่จะต้องมาสวมเข็มขัดนิรภัยแต่พอนึกถึงเรื่องในตอนนั้นแล้วผมก็ดีใจที่จะต้องสวมมันไว้ ผมอยากจะย้ำอีกครั้งหนึ่งว่า , ที่ผมโพสข้อความแบบนี้ ... เพราะผมอยากให้ อึนบี ได้ไปสู่สุคติภพและหวังว่าครอบครัวหรือคนรอบข้างของ อึนบี ได้กลับมาพบกับความสุขอีกครั้ง , 
 
และผมก็อยากให้ ริเซ่ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของหมอ ฟื้นขึ้นมาโดยเร็ว , คยูฮยอน สมาชิกในกลุ่มของพวกเรา (Super Junior) ก็เคยประสบอุบัติเหตุ , และไม่รู้สึกตัวไปทั้งหมด 4 วันเลยทีเดียว ... ผมก็หวังว่า ริเซ่ จะต้องฟื้นขึ้นมาอย่างแน่นอน ... จริงๆนะ ... เหมือนที่ คยูฮยอน เคยเป็น ... เหมือน คยูฮยอน ... 
 
ผมขออธิษฐานให้เธอได้ฟื้นขึ้นมาด้วยความแข็งแรงอีกครั้งด้วยครับ
 
 
 
 
ที่มาhttp://www.teenee.com/
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X