สมาชิกในวงร่วมส่ง "อึนบี" ขึ้นสวรรค์ทั้งคราบน้ำตา (ชมคลิป)
2014-09-05 14:40:08
Advertisement
คลิก!!!
 
ภาพครอบครัว และเพื่อนร่วมวง ที่มาร่วมงานศพของ "อึนบี" ก่อนส่งเธอขึ้นสวรรค์ ทั้งหมดยังคงอยู่ในอาการโศกเศร้าและช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 
Ashley and Zuny สมาชิกวง Ladies’ Code ที่่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและได้รักษาตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วได้เข้าร่วมงานศพของ อึนบี ที่จัดขึ้นในโรงพยาบาลของมหาวิทยาลัยเกาหลี ทั้งคู่ร้องไห้อย่างหนักและต้องมีสต๊าฟของบริษัทช่วยพยุงอยู่ตลอดเวลา 
 
ตัวแทนของ Polaris Entertainment กล่าวกับ Newsen "Ashley and Zuny จะเข้ามาเยี่ยมศพของ อึนบีพร้อมพร้อมพนักงานในบริษัท เวลา 05:30 น. ของวันนี้ และจะร่วมเดินขบวนส่งอึนบีในเวลาประมาณ 08.00 น. ขณะนี้พวกเธอยังคงอยู่ในอาการช็อคและร้องไห้หนักมาก"
 
โดยทางครอบครัวของ อึนบี ได้เปิดเผยว่าจะทำการบรรจุร่างของเธอลงหีบศพในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้และประกอบพิธีตามศาสนาคริสต์ก่อน จากนั้นจะทำการฌาปนกิจร่างของ อึนบี ที่ Skycastle Memorial Park ซึ่งตั้งอยู่ใน บุนดัง
 
ทีมงานที่นี่ดอทคอมขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและสมาชิกเพื่อนร่วมวงของ อึนบี และขอร่วมส่งเธออย่างสงบ
 
 
 
<iframe width="640" height="360" src="//www.youtube.com/embed/uvL6-ffvWd0?feature=player_embedded" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ที่มาhttp://www.teenee.com/
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X