"อ้อม-อาร์ต" บอกรักกันทุกวัน กระชับความสัมพันธ์หลังแต่งงาน
2014-09-04 19:24:02
Advertisement
คลิก!!!

       ที่นี่หมอชิตวันอาทิตย์นี้สองพิธีกรดู๋และนุ่น พาผู้ชมไปพบกับเรื่องราวของความรักในครอบครัวของอ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล และ น้องนาวา-พัชรนันท์ จุฑารัตนกุล ที่ทางรายการขอใช้ชื่อตอนนี้ว่า “รักล้นบ้าน ของ นาวา และ อ้อม”
       
       โดยเริ่มรวมตัวที่ Kidzooona เกตเวย์ โซนเครื่องเล่นของเด็ก คุยเรื่องราวความรัก ความผูกพันของสมาชิก 3 รุ่น คือ น้องนาวา แม่อ้อม และคุณตาเปี๊ยก-พิศาล อัครเศรณี ถึงเรื่องราวความรักการเลี้ยงดูจากรุ่นสู่รุ่นที่เหมือนหรือต่างกันอย่างไร งานนี้คุณตามีขอเม้าท์อ้อมเป็นคุณแม่ที่เข้มงวด วางระเบียบเป๊ะกับลูกมากเกินไป
       
       จากกรุงเทพคุยกับคุณตาเปี๊ยกเปี๊ยกแล้ว ดู๋ก็ตามแม่อ้อมและน้องนาวาไปคอนโดที่หัวหินของครอบครัว ไปพบกับคุณพ่อ อาทศรา จุฑารัตนกุล สามคนพ่อแม่ลูกพาดู๋ชมคอนโดและพูดคุยกันถึงการใช้ชีวิตครอบครัว การเลี้ยงดูนาวา และการกระชับความสัมพันธ์หลังการแต่งงานด้วยการบอกรักกันทุกวัน
       
       อ้อม : "ก็บอกรักกันทุกวันค่ะ"
       อาร์ต : "ส่วนมากอ้อมก็จะเรียกว่าคุณอาร์ตๆ เราก็หืม…...รักมาก"
       อ้อม : คือ อ้อมจะถามว่าคุณอาร์ตๆ รักน้องมั๊ยอะไรแบบนี้ เขาก็บอกรัก รักมาก แล้วอ้อมก็เรียกแบบพี่อาร์ตๆ รักน้องมั๊ย เขาก็บอกรัก รักมาก พออ้อมเริ่มเรียกคุณอาร์ตๆ ก็จะตอบว่า………"
       อาร์ต : "มาก" (หัวเราะ)
       
      ติดตามชมเรื่องราวความรักความอบอุ่นของครอบครัวนาวาและ อ้อม ได้ใน รายการ “ที่นี่หมอชิต” คืนวันอาทิตย์ที่ 7 กันยายนนี้ ทางช่อง 7

 

ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X