"ช่อง 3 family" ร่วมส่งความสุข ในงาน "Happy Family"
2014-09-04 19:11:18
Advertisement
คลิก!!!

 

       ช่อง 3 Family ช่อง 13 จัดกิจกรรมมอบความสุขให้กับพี่น้องชาว นครปฐม ในชื่อกิจกรรม “Happy Family” เพื่อแนะนำให้ผู้คนรู้จักกับรายการต่างๆ ของทางช่อง 3 Family ช่อง 13
       
       ภายในงานมีการจัดรายการสดนอกสถานที่ ของรายการ “Middy Delivery” ที่ประกอบไปด้วยเหล่า 3 พิธีกรอารมณ์ดี นำทีมโดย คริสโตเฟอร์ ไรท์ , เต้-สุผจญ กลิ่นสุวรรณ และ แหม่ม- พิจิตรา ทองเดช และร่วมเล่นเกมแจกของรางวัลกับน้อง ๆ นักเรียน และภายในงานยังมีตลาดนัดของเหล่าดาราที่มาร่วมออกบูธขายสินค้ากันอย่างคับคั่ง ร่วมไปถึงในช่วงเย็น 2 พิธีกรสาว บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง ปู-มินดา นิตยวรรธนะ แห่งรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง มาร่วมรายงานบรรยากาศสดๆ เข้ามาให้ท่านผู้ชมทางบ้านได้ติดตามอย่างใกล้ชิดผ่านทาง “ช่อง Family new Today ช่อง 13” และ “ช่อง SD ช่อง 28” อีกทั้งรายการ “ผู้หญิงถึงผู้หญิง” ยังร่วมเล่นเกมกับเหล่าพี่น้องชาวนครปฐมและแจกของรางวัลให้ผู้ชมงานอย่างมากมาย
       
       นี่เป็นส่วนหนึ่งที่ “ช่อง 3 Family ช่อง 13” มอบรอยยิ้มให้กับผู้ชมทุกท่านอย่าลืมติกตามรายการต่างๆที่จะมอบความสุขให้กับท่านผู้ชมผ่านทางหน้าจอได้ตามรายการต่างๆ ผ่านทางช่อง 3 Family ช่อง 13
 


ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X