B.A.P วางจำหน่ายซิงเกิ้ลญี่ปุ่นชุดที่ 4 'Excuse Me' แล้ววันนี้
2014-09-03 14:58:37
Advertisement
คลิก!!!

B.A.P วางจำหน่ายซิงเกิ้ลญี่ปุ่นชุดที่ 4 'Excuse Me' แล้ววันนี้

B.A.P วางจำหน่ายซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดที่ 4 ในประเทศญี่ปุ่นแล้วในวันนี้

เมื่อวันที่ 3 กันยายน TS Entertainment ต้นสังกัดของ B.A.P เปิดเผยว่า ซิงเกิ้ลอัลบั้มญี่ปุ่นชุดที่ 4 'Excuse Me' ของ B.A.P ได้วางจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว

สำหรับเพลง 'Excuse Me' ที่เป็นเพลงไตเติ้ลของอัลบั้มชุดนี้ เป็นเพลงที่รวมอยู่ในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 'Bad Man' ที่เปิดตัวในเกาหลีเมื่อปีที่แล้ว ที่สำคัญ 'Excuse Me' ยังเป็นเพลงที่ Sleepy แห่ง Untouchable เพื่อนร่วมสังกัดเดียวกัน มาร่วมทำเพลงด้วย

อีกทั้ง B.A.P ยังจะเปิดตัวเพลง 'Coffee Shop' กับ 'Zero' ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นในอัลบั้มชุดนี้อีกด้วย โดยเพลง 'Coffee Shop' ที่เคยได้รับความนิยมจากประชาชนในเกาหลีเป็นอย่างมาก ก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างยิ่ให้กับแฟนเพลงชาวญี่ปุ่นอีกด้วย

B.A.P อยู่ภายใต้การสนับสนุนของ King Record ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ที่มีเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมของญี่ปุ่น AKB48 เป็นศิลปินในสังกัด โดยมีการติดป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ในชิบูย่า ประเทศญี่ปุ่น และกำลังเตรียมจัดกิจกรรมที่จะให้แฟนคลับได้มีส่วนร่วมอยู่ในขณะนี้

อนึ่ง B.A.P วางแผนจะจัดงาน 'Pre Live' ในวันที่ 3 กันยายน ซึ่งเป็นวันวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่ โดยจะมาเผยภาพลักษณ์ของศิลปินมากความสามารถอีกด้วย

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X