รถตู้ของ Ladies' Code ประสบอุบัติเหตุทำให้สมาชิกในวง "อึนบี"เสียชีวิต
2014-09-03 12:58:39
Advertisement
คลิก!!!
 
เช้านี้ได้เกิดเรื่องน่าเศร้ากับวงการเพลงเกาหลีใต้ เมื่อสำนักข่าวของ YTN ได้เปิดเผยว่ารถตู้ของเกิร์ลกรุ๊ปวง Ladies' Code ได้รับประสบอุบัติเหตุขณะฝนตก ทำให้สมาชิกในวงคือ โกอึนบี วัย 22 ปี เสียชีวิต
 
เมื่อเวลาประมาณ 01:20 ในเกาหลีใต้รถตู้ของวง Ladies' Code ได้พุ่งเข้าชนกับขอบกั้นทางด่วนยองดงมุ่งหน้าไปอินชอน ผลของอุบัติเหตุทำให้สมาชิกในวง "อึนบี" เสียชีวิต ขณะที่ผู้โดยสารที่เหลือภายในรถอีก 6 คนได้รับบาดเจ็บและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเซนต์วินเซนต์ทันที ซึ่งวันนี้ยังเป็นวันเกิดของสมาชิกในวงอย่าง "โซจอง" อีกด้วย
 
ในขณะที่ตำรวจมีการคาดเดาว่ารถของพวกเขาอาจเสียหลักเนื่องจากมีฝนตกตอนเกิดเหตุจึงทำให้ถนนลื่น ตำรวจจะตรวจสอบหารายละเอียดของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป
 
ทางทีมงานเว็บไซต์ที่นี่ดอทคอมขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวของอึนบีและสมาชิกเพื่อนร่วมวงด้วยนะคะ
 
[Update] มีการรายงานข่าวเกี่ยวกับอุบัติเหตุอันน่าเศร้านี้เพิ่มเติมว่า สมาชิกในวงอีก 2 คนคือ โซจองและริเซ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในซูวอน และกำลังถูกส่งตัวมารักษาต่อที่โซล
 
 
เรียบเรียงโดยทีมงานที่นี่ดอทคอม
 
 
[อัพเดท] ข่าวที่เกี่ยวข้อง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ที่มาhttp://www.teenee.com/
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X