''เก้า-จิรายุ'' โชว์ฝีมือน้ำตาสั่งได้อินจัดฉากหมดหวังจะเป็นผู้กำกับ
2014-09-02 12:28:44
Advertisement
คลิก!!!

 

ถือเป็นนักแสดงมากฝีมืออีกคนสำหรับ "เก้า" จิรายุ ละอองมณี ที่เล่นแสดงได้เข้าถึงบทบาทและประสบการณ์ทางการแสดงก็ถือว่าได้รับคำชมอยู่ไม่น้อย ล่าสุดในภาพยนตร์น่ารัก "ตุ๊กแกรักแป้งมาก" จากทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ค่ายภาพยนตร์น้องใหม่ไฟแรง ซึ่งเจ้าตัวก็เล่นซีนอารมณ์แบบผ่านฉลุยจนหลายคนชมกันแล้วว่าเป็นอีกหนึ่งซีนที่มัดใจคอหนังได้อยู่หมัด ว่าแล้วก็ไม่รอช้าพาไปชมฉากนี้กัน

 

หลังจากที่ตัวเองหมดหวังจะเป็นผู้กำกับแล้วตุ๊กแกก็ขอกลับมาที่บ้านเกิด และซีนนี้เองที่ตุ๊กแก(เก้า-จิรายุ ละอองมณี) ต้องเล่นซีนนี้คนเดียวและคุยทางโทรศัพท์เพื่อต่อหามีนา(เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม) โดยฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันถึงสถานที่โรงภาพยนตร์ที่ฉายได้จริงๆของพี่ "ต้อม" ยุทธเลิศ สิปปภาค ที่อยู่ในเชียงคาน 


 
ซีนนี้ใช้เวลาไม่นานพอผู้กำกับบอกว่าต้องถ่ายฉากนี้ก็ปล่อยให้เก้านั่งทำสมาธิและเข้าใจกับตัวละครอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำโดยมีลุงโอ่ง (พ่อดม ชวนชื่น) นั่งอยู่ในฉากด้วยพอเก้าซ้อมเต็มที่แล้วคำสั่งแอ็คชั่นดังขึ้น เก้าค่อยๆ พูดไปตามบทที่ทำความเข้าใจแล้ว ก่อนจะค่อยๆ ปล่อยให้น้ำตาซึม พร้อมดวงตาที่แดงกล่ำแล้วก็น้ำตาไหลรินแบบไม่หยุด ถือเป็นความโชคดีที่ผู้กำกับยังไม่สั่งคัทปล่อยให้ทำอารมณ์ไปกับตัวละครเรื่อยๆ จนเป็นที่พอใจแล้วถึงสั่งคัท ถือเป็นอีกหนึ่งสำคัญของเรื่องราวทั้งหมดที่หลายคนไปชมในโรงภาพยนตร์แล้วน้ำตาไหลซึมกันอยู่ไม่น้อย


 
"ซีนนี้ถือเป็นซีนที่ตุ๊กแกหมดสิ้นทุกอย่างแล้วครับ เขาผิดหวัง เขาไม่มีทางไปไหน เขาต้องทำอะไรสักอย่าง ก่อนที่ทุกอย่างจะสาย แต่ในเวลานั้นสิ่งเดียวที่เขานึกถึงคือคุณแป้งสาวที่เขารักและรอ ซึ่งฉากนี้ก็ถือว่าหินสำหรับผมอยู่เหมือนกัน เพราะต้องเล่นคนเดียว ทำสมาธิคนเดียว ไม่มีใครรับส่งอารมณ์ด้วย ถึงแม้จะมีพ่อมดในฉาก แต่บทของแกก็ไม่ได้พูดอะไรมาก ฉะนั้นผมต้องเอาตัวรอดคนเดียวให้ได้ ซึ่งพอทราบจากหลายคนที่ดูแล้วชอบซีนอารมณ์ซีนนี้ และซีนอื่นๆ จากหนังเรื่องนี้ผมก็ดีใจครับที่ทุกคนรักหนังไทยและไปอุดหนุนกัน" "เก้า-จิรายุ" กล่าว

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "ตุ๊กแกรักแป้งมาก" ผลงานล่าสุดของผู้กำกับ "ต้อม" ยุทธเลิศ สิปปภาค" พร้อมทัพนักแสดง อาทิ  "เก้า" จิรายุ ละอองมณี , "เพลง" ชนม์ทิดา อัศวเหมและนักแสดงกลุ่มวัยซนอีกมากมาย "แม็ค" ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์  , "พรีม" ชนิกานต์ ตังกบดี ฉายแล้ววันนี้

 

 

ที่มาhttp://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X