“แทค” เมินสาวโผล่ทวง กกน.รับติดหวัด “ต้นหอม” เพราะนอนกอดกัน!
2014-08-28 22:00:29
Advertisement
คลิก!!!
“แทค ภรัณยู” เผยติดหวัด “ต้นหอม ศกุนตลา” เพราะนอนกอดกันจนเกินไป บอกพาฝ่ายหญิงมาดูแลถึงที่บ้าน ไม่แคร์คนมองอยู่ก่อนแต่ง แจงภาพจูบโชว์ในอินสตาแกรมมันเป็นฟิลลิ่ง โอดขอมีอารมณ์หวานบ้าง หลังดราม่ามาเยอะ ไม่สนคนก่อกวนในอินสตาแกรมแฉยังคบสาวอื่นซ้อนอยู่ เมินสาวปริศนาโผล่ทวง กกน. คืนในไอจี ย้อนถาม กกน. ยี่ห้ออะไร เพราะตนอยากคืนมาก
       
       หลังจากกลับมาคืนดีกันก็ลงภาพหวานในอินสตาแกรมไม่แคร์สื่อสำหรับคู่ของ “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” กับหวานใจ “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ล่าสุด สาวต้นหอมป่วย หนุ่มแทคก็ดูแลดีซะจนฝ่ายหญิงออกปากนึกว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิง เมื่อสอบถามประเด็นดังกล่าวกับฝ่ายชายในงานเปิดตัวภาพยนตร์ “สตรีเหล็ก” เจ้าตัวก็เปิดใจว่าตอนนี้ตนพาสาวต้นหอมมาดูแลถึงที่บ้าน เมินคนมองอยู่ก่อนแต่ง เมินเจอสาวป่วนในไอจี ทวง กกน. คืน ย้อนถามยี่ห้ออะไร เพราะอยากคืนมาก
       
       “ด้วยอากาศเปลี่ยนแปลง และก็เรื่องที่เขาพักผ่อนไม่เพียงพอเลยทำให้เขาไม่สบาย ก็พาเขาไปหาหมอ ซึ่งเราก็ตรวจด้วย และผลปรากฏว่าผมเป็นหนักกว่าเขา เขาไม่ค่อยเป็นอะไรมาก เราต้องโดนฉีดยาต้องเอายามาทานเยอะแยะมากมายเลยครับ เพิ่งรู้ว่าตัวเองเป็นความดันต่ำ เพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ ก็คือติดกันทั้งคู่ครับ คงเพราะเกิดจากการกอดกันกลมล่ะครับ ป่วยคู่เลย ใครมีอะไรก็ดูแลกันคือดูแลกันให้ดีที่สุดเท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะทำได้(ดูแลต้นหอมดีจนเหมือนเจ้าหญิง) ก็คือ เหมือนผู้ชายคนหนึ่งที่ดูแลผู้หญิงคนหนึ่งครับผม ผู้ชายทุกคนก็ดูแลแบบนี้ คือถ้าใครว่างก็ช่วยกันดูแลครับ ถ้าผมว่างผมก็ไปดูแลเขา ถ้าเขาว่างผมก็ไปดูแล ตอนนี้เขาก็มาอยู่ที่บ้านผม เพราะบ้านเขาไม่มีใครอยู่บ้านไงครับ บ้านผมก็จะมีพวกพี่ๆ อยู่ เขาก็จะคอยดูแล และอีกอย่างบ้านผมมันกว้างด้วยไง ถามว่ากลัวคนมองว่าอยู่ด้วยกันไหมผมก็อยากจะบอกว่าเราอายุเท่าไหร่กันแล้ว เรื่องแต่งนี่ยังก่อนอย่าเพิ่งเลย ผมเพิ่งพิสูจน์ตัวเองอยู่ครับ ก็คงต้องค่อยๆ พิสูจน์ไป”
       
       เผยลงภาพจูบกันโชว์ในอินสตาแกรมมันเป็นฟิลลิ่ง โอดขอมีอารมณ์หวานบ้าง
       "มันเป็นฟิลลิ่งครับผม ซึ่งเป็นฟิลลิ่งฝรั่ง เป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มาก แล้วเราก็อยากจะทำอะไรที่ยิ่งใหญ่ที่นั่น คือตอนแรกผมกะจะทำให้รูปมันมืดแล้วนะ แต่เพื่อนผมมันปรับมืดไม่ได้ไง แต่เวลาเข้าเครื่องคนอื่นรูปมันเลยสว่างไง (หัวเราะ) อาจจะเพราะหน้าจอเรามืดด้วย พอเข้าไปดูที่เครื่องคนอื่นภาพมันเลยสว่างมาก ไม่ได้อยากจะให้อะไรขนาดนั้น ก็ไม่มีกระแสอะไรส่วนมากทุกคนเชียร์ แฮปปี้หมดครับ ความรักตอนนี้โอเคเลย การงานก็โอเค ไม่มีอะไรมาก ขอหวานบ้างเถอะ เคยดราม่ามาเยอะแล้ว แต่ผมก็รู้ตัวนะคือตอนนี้ผมทำเต็มที่แล้ว มันจะเกิดอะไรผมไม่สนใจแล้ว เพราะผมได้ทำเต็มที่แล้ว”
       
       ไม่สนคนก่อกวนในอินสตาแกรมว่าตนยังคบสาวอื่นซ้อนอยู่ ลั่นต้นหอมจะเป็นคนตัดสินเอง ย้อนถามสาวที่มาทวงกางเกงในคืน ยี่ห้ออะไรเพราะตนอยากจะคืนมาก
       “คนที่ตัดสินคือหอมครับ หอมเขาจะรู้ทุกอย่างว่าผมเป็นยังไง เพราะผมทำอะไรทุกอย่างอยู่ในสายตาอยู่แล้ว ถึงไม่อยู่ในสายตาหอม ก็อยู่ในสายตาพวกพี่ๆ แล้วผมจะสามารถดิ้นได้ไหม ก็ไม่ได้ เรื่องพวกนี้ไม่มีผลอะไร ถ้าเรามั่นคง เราเข้มแข็ง ไม่มีใครทำเราได้หรอกครับ ถ้าดูในไอจีผม จะเห็นว่าผมไม่เคยฟอลโลว์ผู้หญิงเลย เว้นแต่ที่เราสนิท ผมจะฟอลโลว์เรื่องฟุตบอล เรื่องปืนหรืออะไรแค่นั้นพอ เรื่องสาว FHM Maxim ไม่มีเลย เลิกหมดแล้ว และไอจีก็มีอันเดียวด้วย เมื่อก่อนเคยพกมือถือ 2 เครื่อง แต่ตอนนี้เหลือเครื่องเดียวแล้ว ส่วนรูปหน้าจอก็เป็นคุณพ่อ แล้วที่มาคอมเมนต์ไอจีทวงกางเกงในอยากจะถามว่าตัวไหน อยากจะเอาคืนเหลือเกิน (หัวเราะ) คือมันเป็นอะไรที่มันตลกมากบางครั้งเราก็มาคิดว่าถ้าเราไม่ใส่กางเกงในกลับ เราจะกลับยังไงว๊า ก็อยากถามว่ากางเกงในยี่ห้ออะไรนะ”
 
“แทค” เมินสาวโผล่ทวง กกน.รับติดหวัด “ต้นหอม” เพราะนอนกอดกัน!
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X