O.T. ผี Overtime เผยโฉมทีเซอร์โปสเตอร์แรก
2014-08-26 23:05:00
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Five Star Movie

          ยลโฉมทีเซอร์โปสเตอร์แรก O.T. ผี Overtime การกลับมาอีกครั้งของ ผีงิ้ง และปริศนานิ้วไขว้

          กลับมาสานต่อความสยองขวัญให้คอหนังได้ชมกันอีกแล้วสำหรับ O.T. ผี Overtime โดยการกลับมาครั้งนี้เป็นการนำเรื่องราวจาก ตีสาม ตอน O.T. ซึ่งเป็นที่กล่าวขวัญถึงสไตล์การหักมุมอย่างเหนือชั้น และครั้งนี้พวกเขาจะกลับมาสร้างความระทึกหักมุมแบบสุดมันส์อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งล่าสุด เฟซบุ๊ก Five Star Movie ได้เผยโฉมทีเซอร์โปสเตอร์แรกจากหนังเรื่องนี้ให้ได้ชมกัน โดยเป็นรูปของ ผีงิ้ง ที่รับบทโดย เตยหอม กันยรินทร์ นิธินพรัศม์ พนักงานสาวเคราะห์ร้ายที่กลับมาทำ โอที แต่แทนที่จะได้เงินโอที กลับต้องเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุเมื่อภาคที่แล้ว

          "ผีงิ้ง" จะมีบทบาทอะไร จะเป็น "ผี" หรือว่าเป็น "แผน" แล้วเกี่ยวข้องอะไรกับการไขว้นิ้ว ส่วนความหมายของปริศนานิ้วไขว้ หรือในชื่อภาษาคือ Cross Finger ซึ่งตามธรรมเนียมไทยนั้นหลายคนเรียกว่า อุ๊บอิ๊บ คือการกระทำที่เวลาเราพูดอะไรสักอย่างแล้วเอานิ้วอุ๊บอิ๊บไว้ (ไขว้กัน) หมายถึง เราพูดไม่จริงหรือ กำลังโกหกอยู่ ส่วนธรรมเนียมชาวตะวันตกนั้นเวลาที่เอานิ้วไขว้กันไว้ด้านหลัง ก็หมายถึง เพื่อให้ไม่รู้สึกผิด เมื่อกำลังพูดโกหกอยู่หรือได้รับการอภัยจากพระเจ้าแล้วเวลาพูดโกหก

          ทั้งนี้ O.T. ผี Overtime เป็นการพูดถึงเหตุการณ์หลังจากที่ การัน (ชาคริต แย้มนาม) และ ที (เร แมคโดแนลด์) โดนผีหลอกใน ตีสาม แม้พวกเขาจะรอดมาได้ แต่ก็มาพร้อมกับอาการประสาทหลอน พารานอยด์ตลอดเวลาต้องคอยเช็กคนรอบข้างว่าเป็นผีหรือคน และไม่สามารถขึ้นลงลิฟต์ได้ แต่ก็ยังไม่วายรวมหัวกันแกล้งพนักงานในออฟฟิศอยู่เช่นเดิม โดยมี บดินทร์ (อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม) หนึ่งในหุ้นส่วนของบริษัทที่เดินทางไปต่างประเทศเมื่อตอนที่แล้ว กลับมาร่วมก๊วนเพิ่มความสนุกในการแกล้งกันมากขึ้น

          เตรียมพบกับประสบการณ์การหลอกผีครั้งใหม่ที่ อัพเกรดความแรงมากขึ้น ซับซ้อนมากกว่าเดิม ที่เราบอกได้คำเดียวว่าไม่อาจคาดเดาได้ ใน O.T. ผี Overtime 23 ตุลาคมนี้ ระวังให้ดีจะเจอ "ผี" หรือจะเจอ "แผน"

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X