ละคร ′Discovery of Romance′ เผยภาพการพบกันครั้งแรกของเอริค (Eric) และจองยูมิ (Jung Yoo Mi)
2014-08-19 20:01:31
Advertisement
คลิก!!!

ละคร ′Discovery of Romance′ เผยภาพการพบกันครั้งแรกของเอริค (Eric) และจองยูมิ (Jung Yoo Mi)
 
เมื่อเรื่องราวนั้นได้ย้อนกลับไปยังอดีต ละครเรื่อง 'Discovery of Romance' ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายการพบกันครั้งแรกของเอริค (Eric) และจองยูมิ (Jung Yoo Mi) ออกมาให้ชมกัน 
 
วันที่ 18 สิงหาคม ละคร KBS 'Discovery of Romance' ได้เปิดฉากสุดหวานของสองตัวละคร ที่ได้สร้างความสนใจให้กับแฟนๆ ละครเป็นอย่างมาก
 
ในตอนแรกของละครนั้นได้พูดถึงหัวข้อที่ว่า ′พวกเรามานอนอยู่บนเตียงเดียวกันได้ยังไงกัน?′ ละครนั้นเริ่มต้นในช่วงฤดูร้อนปี 2004 ฮันยอรึม (Han Yeo Reum) รับบทโดยจองยูมิ และคังแทฮา (Kang Tae Ha) รับบทโดยเอริค ได้เผยให้เห็นความโรแมนติกของพวกเขาตลอด 5 ปีที่ผ่านมาผ่านคลิปวีดีโอความยาว 5 นาที  
 
แต่สิ่งหนึ่งที่หายไปจากคลิปวีดีโอนั้นก็คือการพบกันครั้งแรกของพวกเขา 
 
ฉากการพบกันครั้งแรกของทั้งสองคนนั้นจะถูกเปิดเผยออกมาให้ชมกันในตอนที่ 2 ของละคร ซึ่งจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 19 สิงหาคม นี้ พวกเขาได้มาพบกันที่บนรถไฟและทักทายกันในฐานะของคนแปลกหน้า ก่อนที่จะเริ่มต้นความโรแมนติกของพวกเขาหลังจากนั้น 
 
ในภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมา เราจะได้เห็นตัวละครฮันยอรึมและคังแทฮาแสดงอาการประหม่าและตื่นเต้นที่ได้พบกันบนรถไฟในเวลานั้น  
 
JS Pictures บริษัทผู้ผลิตละครเปิดเผยว่า "เรื่องราวการพบกันและเลิกกันของฮัยยอรึมและคังแทฮาจะถูกเปิดเผยให้ชมกันในตอนที่ 2 ของละครครับ"
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X