Big Bang เขียนข้อความขอบคุณแฟนคลับเนื่องในวันครบรอบเดบิวท์ 8 ปีของวง
2014-08-19 12:15:37
Advertisement
คลิก!!!

Big Bang เขียนข้อความขอบคุณแฟนคลับเนื่องในวันครบรอบเดบิวท์ 8 ปีของวง 
 
Big Bang ได้ทำการเฉลิมฉลองครบรอบเดบิวท์ปีที่ 8 ของพวกเขา ด้วยการเขียนข้อความด้วยลายมือของพวกเขาเอง
 
วันที่ 19 สิงหาคม Big Bang ได้ทำการฉลองครบรอบเดบิวท์ 8 ปีของวง ด้วยการเขียนข้อความด้วยลายมือของพวกเขาเอง เพื่อที่จะขอบคุณแฟนๆ ของพวกเขาผ่านทางเว็บไซต์ของ YG Entertainment
 
จีดราก้อน (G-Dragon) ได้เขียนข้อความออกมาว่า “ครบรอบ 8 ปีแล้วนะครับ… พวกเรายังมีหนทางให้ไปอีกยาวไกล ขอบคุณทุกคนเสมอครับ” แทยัง (Tae Yang) ได้เขียนข้อความว่า "ครบรอบ พัล (8) ปีครับ… แต่ผมก็ยังคงพัลพัล (วัยรุ่น) อยู่ครับ…!”
 
ท็อป (T.O.P) ได้เขียนข้อความว่า “ถึงทุกคนผู้ซึ่งอยู่เคียงข้างวง Big Bang จนกระทั่งครบรอบ 8 ปีครับ! ขอบคุณครับ! ผมหวังว่าคุณจะมีความสุขในวันพรุ่งนี้ครับ!” แดซอง (Dae Sung) ได้เขียนข้อความว่า “Big Bang ครอบรอบพัล (8) ปี!! พัลโล่มี (ติดตามกัน) ต่อไปนะครับ~!!” 
 
สุดท้ายซึงริ (Seung Ri) ได้เขียนข้อความว่า “เฉลิมฉลอง V.I.P 8 ปี พวกเรามาเจอกันตอนนี้เลยครับ… ผมไม่สามารถที่จะรอได้อีกต่อไปแล้ว… มาเจอกันนะครับ”
 
นอกจากนั้น YG Entertainment ยังได้ทำการโพสภาพของวง Big Bang พร้อมข้อความว่า ‘Bigbang ครอบรอบ 8 ปี’ ลงบนเว็บไซต์ทางการ
 
Big Bang เริ่มต้นเดบิวท์ในปี 2006 และกลายเป็นไอคอนของวงการเพลงเคป็อบในทันที หลังจากที่มีผลงานเพลงฮิตมาแล้วมากมาย อาทิ 'Lies', 'Last Farewell', 'Bad Boy', 'Fantastic Baby' ฯลฯ Big Bang ยังเคยได้รับรางวัลแดซังจากงานประกาศรางวัลทางดนตรีมาแล้วมากมายด้วยเช่นกัน  
 
Big Bang เตรียมเปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ต 5 โดม ที่ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนพฤศจิกายนนี้ และพวกเขายังเป็นศิลปินต่างชาติกลุ่มแรกที่สามารถจัดทัวร์คอนเสิร์ต 5 โดม ได้ติดต่อกันในเวลา 2 ปีอีกด้วย
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X