ยุนอา (Yoon Ah) เตรียมเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ 'Sunny's FM Date' ฉลองครบรอบ 100 วัน
2014-08-19 11:00:07
Advertisement
คลิก!!!

ยุนอา (Yoon Ah) เตรียมเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ 'Sunny's FM Date' ฉลองครบรอบ 100 วัน

ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง Girls' Generation เตรียมเข้าร่วมรายการ 'Sunny's FM Date' ของซันนี่ (Sunny) เพื่อนร่วมวง เพื่อแสดงความยินดีครบ 100 วัน

ยุนอาเตรียมจะเข้าร่วมรายการ 'Sunny's FM Date' ตอนพิเศษ 100 วัน ในช่วงที่ 3,4 'Tell Me Your Wish' ที่จะออกอากาศในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ โดยในช่วงดังกล่าว เป็นช่วงที่ซันนี่จะออกอากาศรายการสดและรับฟังความปรารถนาของผู้ฟังด้วยตัวเองเนื่องในโอกาสการทำหน้าที่ DJ ครบ 100 วัน และยุนอาจะมาเป็น 'โฆษก' ของผู้ฟัง เพื่อถ่ายทอดความปรารถนาให้แก่ซันนี่

ทางทีมงานกล่าวกระซิบว่า "เนื่องจากทั้งคู่สนิทสนมกันอยู่แล้ว ก็ยิ่งน่าติดตามเป็นอย่างมากว่า ยุนอาจะมาแกล้งแหย่เพื่อเรียกร้องอะไรจากซันนี่ในการออกอากาศสดในครั้งนี้ครับ"

'Sunny's FM Date' อยู่ในระหว่างการเปิดรับ 'ความปรารถนา' ของผู้ฟังผ่านทางโฮมเพจ ที่สำคัญ ซันนี่ก็จะช่วยฟังความปรารถนาของหนึ่งในผู้ฟังที่ขอเข้ามาล่วงหน้าว่า 'ร้องเพลงสดๆ ให้ฟังหน่อย' ซึ่งเธอก็กำลังเตรียมตัวจะร้องเพลงให้ฟังกันสดๆ ในการออกอากาศสดเป็นครั้งแรกหลังจากมารับหน้าที่ DJ อีกด้วย

อีกทั้ง รายการในวันนี้จะจัดขึ้นที่ MBC 'Garden Studio' ที่สามารถนั่งเก้าอี้ที่กลางแจ้งและรับชมการออกอากาศสดผ่านกระจกใสได้อีกด้วย ซึ่งก็จะทำให้ผู้ชมได้เห็นการจัดรายการกันแบบสดๆ

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X