SM Entertainment คว้า 8 รางวัลจากงาน ‘Red Dot Design Award 2014’
2014-08-18 09:47:09
Advertisement
คลิก!!!

SM Entertainment คว้า 8 รางวัลจากงาน ‘Red Dot Design Award 2014’
 
SM Entertainment สามารถคว้า 8 รางวัลได้จากงาน 'Red Dot Design Award 2014' ซึ่งเป็นงานมอบรางวัลสำหรับการออกแบบระดับนานาชาติ โดยจัดพิธีกันที่ประเทศเยอรมนี
 
ในงาน 'Red Dot Design Award 2014' นั้น SM สามารถคว้ามาได้ 8 รางวัลด้วยกัน อาทิ รางวัล ‘Communication Design’ จากผลงานเพลงของวง Super Junior อัลบั้ม 'Mr. Simple', Girls’ Generation (SNSD) อัลบั้ม 'The Boys', SHINee อัลบั้ม 'The Misconceptions of you/me/us' และ 'Sherlock', f(x) อัลบั้ม 'Electric Shock' และ 'Pink Tape', EXO อัลบั้ม 'MAMA' และ 'XOXO/Repackage Growl'
 
รางวัลนี้เปรียบเทียบได้กับรางวัลออสการ์ของอุตสาหกรรมด้านการออกแบบ 'Red Dot Design Award 2014' เป็นหนึ่งในสามงานพิธีมอบรางวัลการออกแบบที่ยิ่งใหญ่ที่สุด อาทิ 'America’s IDEA Award' และ 'Germany’s iF Design Award' โดยการมอบรางวัลจะแบ่งออกเป็น 3 ส่วนด้วยกันคือ ‘Product Design Award’ , ‘Communication Design Award’ และ ‘Design Concept Award.’
 
สำหรับรางวัลของผู้ชนะนั้นจะได้รับคัดเลือกจากนวัตกรรม , ความสวยงาม, การตลาด, การใช้งาน, ประโยชน์, แนวคิด และผลที่ได้รับจากโครงการ สำหรับข้อมูลของผู้ให้การตัดสินนั้นไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด   
 
นี่ถือว่าเป็นการชนะรางวัลงานด้านการออกแบบครั้งที่ 2 แล้วของ SM โดยก่อนหน้านี้พวกเขาเคยได้รับรางวัลการออกแบบจากงาน 'iF Design Award' เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา  
 
งาน 'Red Dot Design Award 2014' จะมีพิธีมอบรางวัลกันที่กรุงเบอร์ลินในเดือนตุลาคม และผู้ที่ชนะรางวัลจะถูกนำผลงานไปจัดแสดงโชว์ที่ 'Red Dot Design Museum’ ที่ประเทศเยอรมนีและสิงคโปร์ 
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X