YG Family โชว์พลังระเบิดความมันเต็มรูปแบบในงานคอนเสิร์ต 'YG Family 2014: Power in Seoul' ร่วมกับแฟนเพลงกว่า 35,000 คน วานนี้
2014-08-16 15:41:47
Advertisement
คลิก!!!

YG Family โชว์พลังระเบิดความมันเต็มรูปแบบในงานคอนเสิร์ต 'YG Family 2014: Power in Seoul' ร่วมกับแฟนเพลงกว่า 35,000 คน วานนี้
 
งานคอนเสิร์ต YG Family เป็นส่วนหนึ่งของงานเทศกาลดนตรี 'AIA Real Life : Now Festival 2014' ('YG Family 2014 World Tour: Power in Seoul') ซึ่งจัดการแสดงขึ้น ณ สนามกีฬาจัมซิล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ เมน สเตเดียม กรุงโซล เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา ร่วมกับแฟนเพลงกว่า 35,000 คน 
 
งานคอนเสิร์ตครั้งนี้ เริ่มต้นด้วยการแสดงของวง 2NE1 ในเพลง "Crush" และ "Fire" หลังจากนั้นพวกเธอก็ทำให้เวทีร้อนเป็นไฟด้วยการแสดงในเพลง "Come Back Home" และ "Gotta Be You"
 
Akdong Musician เป็นศิลปินคนต่อไปที่ขึ้นทำการแสดงโชว์ภายในงาน พร้อมกับการแสดงสุดน่ารักของพวกเขาในเพลง "Crescendo", "Give Love" และ "200%" ต่อกันที่การแสดงของศิลปินรุ่นใหญ่วง Epik High ที่มาทำให้แฟนๆ กระโดดไปพร้อมกับพวกเขาในเพลง "Fly" และร่วมทำการแสดงกับซูฮยอน (Soo Hyun) วง Akdong Musician ในเพลง "Umbrella" อีกทั้งพวกเขายังได้ทำการแสดงร่วมกับดารา (Dara) แห่ง 2NE1 ในเพลง "Love Love Love" หลังจากนั้นก็ถึงคิวศิลปินน้องใหม่ล่าสุดวง WINNER กับการแสดงเดบิวท์ครั้งแรกในเพลง "Go Up", "Empty" และ "Smile Again"
 
ต่อกันที่คิวของวง Big Bang กับการแสดงสุดมันของพวกเขาในเพลง "Haru Haru", "Bad Boy" และ "Fantastic Baby" และทุกคนก็ต่างเซอร์ไพรส์เมื่อ Team B ได้ขึ้นมาทำการแสดงในเพลงฮิต "Climax" และเพลง "Just Another Boy" ร่วมกับวง Winner
 
นอกจากนั้นในงานครั้งนี้ก็ยังมีการแสดงร่วมกันของศิลปินอีกมากมาย อาทิ จีดราก้อน (G-Dragon) และซีแอล (CL) ในเพลง "The Baddest Female" และ "MTBD" จีดราก้อน และซึงริ (Seungri) ในเพลง "Crayon" ท็อป (T.O.P), ดารา และซงมินโฮ (Song Min Ho) ในเพลง "Doom Dada" Team B ในเพลง "Ringa Linga" อีฮิ (Lee Hi) และมินจี (Minzy) ในเพลง "1 2 3 4" แดซอง (Dae Sung) และคังซึงยุน (Kang Seung Yoon) ในเพลง "Ugly" วง Epik High และแทยัง (Tae Yang) ในเพลง "Eyes, Nose, Lips" ฯลฯ
 
ด้านของนักร้องรุ่นใหญ่ไซ (Psy) ได้มาทำการแสดงในเพลง "Right Now", "Celebrity", "Champion", "It's Art", "Father", "Gentleman" และ "Gangnam Style" หลังจากนั้นวง 2NE1 ก็กลับมาขึ้นทำการแสดงอีกครั้งบนเวทีในเพลง "I Am the Best", "Scream" และ "Can't Nobody" และปิดท้ายที่วง Big Bang กับการแสดงในเพลง "Tonight", "Feeling", "Hands Up", "Lie" และ "My Heaven"
 
งานคอนเสิร์ต YG Family ปิดฉากลงด้วยเวลาในการแสดงกว่า 4 ชั่วโมงเต็ม ด้วย 3 เพลงสุดฮิต อาทิ "Go Away", "Fantastic Baby" และ "Gangnam Style"
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X