จีดราก้อน (G-Dragon) ลั่น Big Bang เตรียมคัมแบ็คปีนี้!!
2014-08-15 21:01:13
Advertisement
คลิก!!!

จีดราก้อน (G-Dragon) ลั่น Big Bang เตรียมคัมแบ็คปีนี้!!
 
จีดราก้อน (G-Dragon) หัวหน้าวง Big Bang ได้เปิดเผยกลางงานคอนเสิร์ต '2014 AIA Real Life:Now Festival' ออกมาว่า พวกเขาเตรียมที่จะคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ในปีนี้ 
 
งานคอนเสิร์ต YG Family ได้จัดการแสดงขึ้นในวันที่ 15 สิงหาคม ณ สนามกีฬาจัมซิล กรุงโซล โดยในการแสดงก่อนโชว์สุดท้ายของพวกเขานั้น จีดราก้อนได้เปิดเผยว่า "ผมมีความสุขที่ได้จัดงานคอนเสิร์ตที่สนามกีฬาเกาหลี และทำการแสดงกลางแจ้งท่ามกลางสภาพอากาศในฤดูร้อนร่วมกับพวกคุณครับ ในสัปดาห์หน้า Big Bang จะครบรอบ 8 ปีเดบิวท์ในวงการเพลงแล้วครับ"
 
เสริม "มันก็เป็นเวลาสักพักแล้วที่ Big Bang ได้ออกอัลบั้มล่าสุดออกมาครับ ผมยุ่งกับการเล่นแทนที่จะทำการโปรดิวซ์ผลงานอย่างเต็มที่ ดังนั้นผมอยากที่จะขอโทษจริงๆ ครับ ผมจะทำงานโปรดิวซ์อย่างเต็มที่และทำให้สุดความสามารถของผม ดังนั้นพวกเราจะปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ในปีนี้ครับ"
 
นอกจากนั้น เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) จะขึ้นทำการแสดงคอนเสิร์ตในคืนที่ 2 ของงาน '2014 AIA Real Life:Now Festival' ในวันที่ 16 สิงหาคม นี้
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X