f(x) จะขึ้นทำการแสดงแค่สมาชิก 4 คน ในงานคอนเสิร์ต 'SMTOWN Live World Tour IV'
2014-08-15 19:50:47
Advertisement
คลิก!!!

f(x) จะขึ้นทำการแสดงแค่สมาชิก 4 คน ในงานคอนเสิร์ต 'SMTOWN Live World Tour IV'
 
f(x) จะขึ้นทำการแสดงโชว์ด้วยจำนวนสมาชิกเพียงแค่ 4 คน ในงานคอนเสิร์ต 'SMTOWN Live World Tour IV' ณ สนามกีฬาเวิร์ลคัพ กรุงโซล ในวันที่ 15 สิงหาคม นี้  
 
คริสตัล (Krystal) , แอมเบอร์ (Amber) , วิคตอเรีย (Victoria) และลูน่า (Luna) จะขึ้้นทำการแสดงบนเวทีโดยปราศจากสมาชิกอีกคนของวงอย่างซอลลี่ (Sulli) ผู้ซึ่งตัดสินใจพักงานในวงการชั่วคราวเมื่อไม่นานมานี้ ตัวแทนของ SM Entertainment ได้คอนเฟิร์มเรื่องนี้ก่อนงานคอนเสิร์ตออกมาว่า "ซอลลี่จะไม่ได้ขึ้นทำการแสดงในงานคอนเสิร์ต SMTOWN วันนี้ครับ วง f(x) จะมีเพียงแค่ 4 สมาชิกขึ้นทำการแสดงเท่านั้นครับ พวกเราต้องการทำตามที่ซอลลี่ปรารถนาและวางแผนที่จะปกป้องศิลปินของเราด้วยการลดกิจกรรมและให้เวลาเธอในการพักผ่อนเวลานี้ครับ"
 
f(x) ปิดฉากการโปรโมตผลงานเพลง "Red Light" เมื่อวันที่ 20 กรกฏาคม ในรายการ 'Inkigayo' ซึ่งถือว่าเป็นการโปรโมตที่ใช้ระยะเวลาสั้นมากๆ หลังจากที่ซอลลี่นั้นตัดสินใจพักเบรคงานในวงการบันเทิงชั่วคราว 
 
มีความเป็นไปได้สูงว่าซอลลี่จะไม่ได้เข้าร่วมในงานคอนเสิร์ต 'SMTOWN Live World Tour IV' ที่จะเกิดขึ้นที่ประเทศจีนและญี่ปุ่น ในเดือนตุลาคมนี้เช่นเดียวกัน
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X