BEAST เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 'Beautiful Show' 15-16 สิงหาคมนี้
2014-08-15 09:17:33
Advertisement
คลิก!!!

BEAST เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 'Beautiful Show' 15-16 สิงหาคมนี้

BEAST เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 'Beautiful Show 2014' ที่ Kintex อิลซาน ในวันที่ 15-16 สิงหาคมนี้

สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวที่จะจัดขึ้นในรอบ 1 ปี โดย BEAST ได้เปิดเผยความตั้งใจและความคาดหวังเกี่ยวกับคอนเสิร์ต 'Beautiful Show' ที่จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันนี้ ออกมาทาง SNS ของแต่ละคน หลังจากที่ฝึกซ้อมการแสดงเสร็จสิ้นเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดยหัวหน้าวง ยูนดูจุน (Yoon Doo Joon) กล่าวแสดงความขอบคุณว่า "ขอให้ความตื่นเต้นและความเครียดของวันนี้เปลี่ยนเป็นความตื้นตันใจในวันพรุ่งนี้ครับ เราจะได้อยู่ด้วยกันอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่ทำให้พวกเราได้จัดคอนเสิร์ตใหญ่เช่นนี้ขึ้นอีก ขอบคุณครับ" ส่วนซนดงอุน (Son Dong Woon) กล่าวความรู้สึกว่า "การได้จัดคอนเสิร์ตคือช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดสำหรับผมในตอนนี้เลยครับ พวกเราจะพยายามเพื่อที่จะสร้างช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดให้กับคนดูทุกคนครับ"

ทางด้านอีกีกวาง (Lee Ki Kwang) กล่าวความคิดเห็นที่น่ารักว่า "พวกเราเตรียมตัวกันมาอย่างสุดความสามารถครับ หวังว่าทุกคนจะสนุกไปพร้อมๆ กับพวกเรานะครับ ทุกคนมาเจอกันพรุ่งนี้ด้วยสุขภาพที่แข็งแรงและหน้าตาที่ยิ้มแย้มกันนะครับ"

BEAST เปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 6 'Good Luck' เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา และประสบความสำเร็จทั้งอัลบั้มและเพลง จนสามารถคว้าถ้วยรางวัลมาครองได้ทั้งหมด 11 ใบ

BEAST ที่จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก 'Welcome To Beast Airline' เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2010 ในรอบ 1 ปี หลังจากเดบิวท์ ก็สามารถจำหน่ายบัตรได้หมดลงทุกที่นั่งในชั่วพริบตาในขณะนั้น จนทำให้เซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์จองบัตรทำงานหนักเลยทีเดียว และหลังจากนั้นก็ได้จัดคอนเสิร์ตอังกอร์ตามคำเรียกร้องอย่างล้นหลามของแฟนคลับเต็มจำนวนที่นั่งทั้งหมด 12,000 ที่นั่ง

หลังจากนั้น BEAST ก็ได้จัดแบรนด์คอนเสิร์ตเดี่ยว 'Beautiful Show' โดยใช้ชื่อของพวกเขา พร้อมกับเริ่มเปิดฉากเวิลด์ทัวร์สุดยิ่งใหญ่ใน 8 ประเทศ อาทิ เยอรมัน, สิงคโปร์, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน ฯลฯ ซึ่งก็จะมีการจัดซีรี่ส์คอนเสิร์ตต่อเนื่องขึ้นทุกปี และเผยให้เห็นพลังของ 'ไอดอลในรูปแบบการแสดง' ที่เพอร์เฟ็คอีกด้วย

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X