ไซ (PSY), จีดราก้อน (G-Dragon) และทาโบล (Tablo) โพสข้อความแสดงความยินดีให้กับวง Winner ที่ประสบความสำเร็จในชาร์ตเพลงต่างๆ
2014-08-13 12:25:35
Advertisement
คลิก!!!

ไซ (PSY), จีดราก้อน (G-Dragon) และทาโบล (Tablo) โพสข้อความแสดงความยินดีให้กับวง Winner ที่ประสบความสำเร็จในชาร์ตเพลงต่างๆ 
 
ศิลปินจากสังกัด YG Entertainment ได้โพสข้อความลงบนสังคมออนไลน์เพื่อแสดงความยินดีกับความสำเร็จของวงบอยแบนด์น้องใหม่ Winner โดยพวกเขาสามารถขึ้นอันดับ 1 บนชาร์เพลงได้กว่า 9 ชาร์ตด้วยกัน จากผลงานเพลงไตเติ้ล “Empty” ในผลงานเดบิวท์อัลบั้มชุด “2014 S/S” โดยศิลปินรุ่นพี่ในสังกัดอาทิ ไซ (PSY), ทาโบล (Tablo) แห่ง Epik High และจีดราก้อน (G-Dragon) แห่ง BIGBANG ได้ร่วมกันโพสข้อความแสดงความยินดีให้กับพวกเขาลงบนทวิตเตอร์
 
ไซได้โพสข้อความว่า “เป็นอัลบั้มที่ยอดเยี่ยมมาก มันคุ้มค่ากับการรอคอยจริงๆ!“ พร้อมกันนั้นเขาได้ทำการโพสมิวสิกวีดีโอเพลง “Empty” พร้อมข้อความ
 
ด้านของจีดราก้อนได้โพสเพลงของพวกเขา และกล่าวว่า “มาเลย Winner เพลง ‘Empty!’”
 
ส่วนทาโบลก็ได้โพสข้อความว่า “Winner! ยอดเยี่ยม! ว้าว!”
 
ในขณะเดียวกัน Winner เตรียมเข้าร่วมทำการแสดงในงานคอนเสิร์ต “AIA Real Life: Now Festival 2014” ณ Jamsil Sports Complex กรุงโซล วันที่ 15 สิงหาคม นี้  
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X