Winner ส่งผลงานเดบิวท์อัลบั้ม '2014 S/S' ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ใน 5 ประเทศ + สมาชิกกล่าวขอบคุณแฟนเพลง
2014-08-13 12:14:40
Advertisement
คลิก!!!

Winner ส่งผลงานเดบิวท์อัลบั้ม '2014 S/S' ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ใน 5 ประเทศ + สมาชิกกล่าวขอบคุณแฟนเพลง
 
Winner ในผลงานเดบิวท์อัลบั้มได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนเพลงชาวต่างประเทศ
 
วันที่ 13 สิงหาคม ตามรายงานจากทางชาร์ตเพลง iTunes เปิดเผยว่า Winner ในผลงานเพลงเดบิวท์อัลบั้มชุด '2014 S/S' สามารถขึ้นอันดับที่ 1 ได้ในประเทศฮ่องกง, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, สิงคโปร์ และไต้หวัน และยังขึ้นอันดับที่ 39 ของชาร์ตเพลงที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งถือว่าเป็นอันดับที่สูงมากสำหรับศิลปินหน้าใหม่   
 
ผลงานเพลงเดบิวท์อัลบั้มของพวกเขาได้เปิดตัวออกมาในวันที่ 12 สิงหาคม และสามารถขึ้นอันดับที่ 1 ได้จาก 9 ชาร์ตเพลงชั้นนำของเกาหลี จากผลงานเพลงไตเติ้ล 'Empty' และผลงานเพลงทั้ง 10 เพลงในอัลบั้มชุดนี้ ก็สามารถขึ้นบนชาร์ตเพลงท็อปเท็นได้จากทาง Olleh, Genie, Daum และ Bugs ในเวลานี้
 
ส่วนมิวสิกวีดีโอเพลง 'Empty' นั้นก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จนสามารถสร้างสถิติมียอดผู้เข้าชมเกินกว่า 1.1 ครั้ง ในช่วงเช้าของวันที่ 13 สิงหาคม ตามเวลาท้องถิ่น 
 
หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายจากผลงานเพลงเดบิวท์อัลบั้ม สมาชิกของวง Winner ก็ได้เปิดเผยความรู้สึกของพวกเขาผ่านทางต้นสังกัดออกมาว่า 
 
คังซึงยุน (Kang Seung Yoon) กล่าวว่า “ผมไม่คาดคิดว่าจะได้รับผลตอบรับที่เกิดคาดเช่นนี้ ผมงงไปหมดแล้วครับ ผมคิดว่าพวกเราควรจะทำงานให้เต็มที่ เพื่อตอบแทนความรักทั้งหมดนี้กลับไปครับ” ซงมินโฮ (Song Min Ho) กล่าวว่า “ผมซึ้งใจมากครับ! ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยครับ! ผมตะลึงไปเลยล่ะครับ ไฟท์ติ้งมากขึ้นและมากยิ่งขึ้น"
 
นัมแทฮยอน (Nam Tae Hyun) กล่าวว่า “ผมไม่อยากจะเชื่อเลยครับ” ด้านของคิมจินอู (Kim Jin Woo) ได้กล่าวว่า “ผมมีความสุขมากครับ มันยอดเยี่ยมไปเลย พวกเราจะทำงานให้เต็มที่เลยครับ”
 
ส่วนอีซึงฮุน (Lee Seung Hoon) ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “เมื่ออีฮิ (Lee Hi) และ Akdong Musician นั้นต่างประสบความสำเร็จในฐานะของศิลปินหน้าใหม่ พวกเราก็ได้แสดงความยินดีกับพวกเขาครับ แต่ก็รู้สึกกดดันในเวลาเดียวกัน พวกเราใช้เวลายาวนานในการเตรียมผลงานอัลบั้มชุดนี้ พวกเรารู้สึกเหมือนได้ตอบแทนทุกคนที่รอคอยฟังผลงานเพลงของพวกเราครับ ดังนั้นผมจึงมีความสุขมากๆ เลยครับ"  
 
อนึ่ง Winner เตรียมเดบิวท์สเตจครั้งแรกในรายการ SBS 'Inkigayo' วันที่ 17 สิงหาคม นี้
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X