ภาพเบื้องหลังชุดแรก O.T. เดอะ มูฟวี่ ของไฟว์สตาร์ พาไปดูจุดเริ่มต้นของเรื่องสยองขวัญ
2014-08-12 18:54:49
Advertisement
คลิก!!!

หนัง “O.T. เดอะ มูฟวี่” ของไฟว์สตาร์ เป็นภาคต่อของตอน O.T. ของหนังตีสามภาคแรก เป็นการเล่าเรื่องราวภาคต่อของแก๊งบอสขี้แกล้งที่ชอบอำลูกน้องด้วยเรื่องราวสยองขวัญ ชาคริต แย้มนาม และ เร แม็คโดนัลด์ กลับมารับบทเดิมอีกครั้ง โดยมีอนันดา เอเวอริงแฮม มาร่วมก๊วนอำด้วย เรื่องราวในหนังดูเหมือนจะเป็นภาคต่อครับ แต่ดูเหมือนว่าหนังจะปูที่มาของความสัมพันธ์ของตัวละครตั้งแต่ที่ตัวละครของบอสทั้งสามยังอยู่ในวัยนักศึกษากันเลยทีเดียว และการปูเรื่องครั้งนี้ก็ดูเหมือนจะเกี่ยวข้องกับแผนอำสยองขวัญของทั้งคู่ด้วย ตามที่จดหมายข่าวของไฟว์สตาร์แจ้งมาพร้อมภาพเบื้องหลัง

ในเบื้องหลังของฉากย้อนวัยดังกล่าว ไปถ่ายทำกันที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ เป็นฉากที่สามบอสในวัยนักศึกษาที่เป็นรุ่นพี่มีปากเสียงกับหนุ่มรุ่นน้องเฟรชชี่ที่รับบทโดยอัครัฐ นิมิตชัย สาเหตุเกิดจากทั้งสามไปแกล้งเขียนหน้าตาแฟนสาวที่รับบทโดยพิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ ระหว่างพิธีรับน้อง รุ่นน้องลูกเศรษฐียื่นเงินให้สามบอสเพื่อให้เลิกแกล้งเธอ จึงทำให้ที, ดิน และการัน (เร, อนันดา และชาคริต) รู้สึกหมันไส้ กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวไม่คาดฝันตามมา

ชาคริตพูดถึงความรู้สึกที่ได้รับบทเป็นนักศึกษาในเรื่องว่า “รู้สึกเหมือนได้ย้อนวัยอีกครั้งสนุกดีครับเพราะผมเองไม่ได้ใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยมากเท่าไหร่ เพราะต้องทำงาน พอได้รับบทที่ย้อนกลับไปเป็นนักศึกษาแม้ว่าอายุจะเกินมาพอสมควรแล้ว (หัวเราะ) ก็รู้สึกสนุกดีครับ ยิ่งได้กลับมาเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้งยิ่งรู้สึกดี เนื่องด้วยกระแสตอบรับจากเรื่องที่แล้วค่อนข้างดี แม้จะเป็นจะเป็นหนังสั้นรวมอยู่ใน 3 เรื่อง พอได้ทำเป็นภาพยนตร์เรื่องยาวก็รู้แฮปปี้ที่ได้มีส่วนร่วมครับ

เรื่องย่อทางการของหนังบอกว่า “O.T. เดอะ มูฟวี่” เป็นเรื่องราวหลังจากที่ การัน (ชาคริต แย้มนาม) และที (เร แม๊คโดแนลด์) โดนผีหลอกใน ตีสาม แม้พวกเขาจะรอดมาได้ แต่ก็มาพร้อมกับอาการประสาทหลอนไม่สามารถขึ้นลงลิฟต์ได้ มีอาการนอยด์ตลอดเวลาต้องคอยมองคนรอบข้างว่าเป็นผีหรือคน แต่ยังไม่วายรวมหัวกันแกล้งพนักงานในออฟฟิศอยู่เช่นเดิม โดยมี บดินทร์ (อนันดา เอเวอริงแฮม) หนึ่งในหุ้นส่วน ร่วมก๊วนแกล้งลูกน้องที่ชอบเล่น FACEBOOK, Chat, ดูซีรี่ย์ ในเวลางาน แล้วค่อยมาปั่นงาน ตอนช่วงเย็นเพื่อหวังจะได้เงินเพิ่มด้วยการทำ “โอที”

หนังมีกันยรินทร์ นิธินพรัศม์, นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล, อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์, เพตี้อิ โฮการิ, สุขพัฒน์ โล่วัชรินทร์ และ มิลาน เกตุสุวรรณ ร่วมแสดง กำกับโดยอิสรา นาดี ที่กำกับตอน O.T. ในตีสามภาคแรกครับ คลิกชมภาพด้านใน

ot movie set 02

ot movie set 03

ot movie set 04

ot movie set 05

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X