เอริค (Eric) ขอบคุณแฟนๆ ที่มอบของขวัญให้ถึงกองถ่ายละคร ‘Discovery of Romance’
2014-08-09 17:28:26
Advertisement
คลิก!!!

เอริค (Eric) ขอบคุณแฟนๆ ที่มอบของขวัญให้ถึงกองถ่ายละคร ‘Discovery of Romance’
 
เมื่อเร็วๆ นี้ เอริค (Eric) ได้เปิดเผยภาพถ่ายใหม่ของเขาในขณะที่กำลังถ่ายทำละครเรื่อง ‘Discovery of Romance’
 
เพื่อให้การสนับสนุนผลงานใหม่ของเอริค แฟนๆ ได้มอบเสื้อยืดและกล่องเครื่องดื่มชูกำลังให้กับเขา และเพื่อที่จะขอบคุณแฟนๆ เอริคได้ถ่ายภาพขณะที่เขาใส่เสื้อยืดที่แฟนๆ ให้พร้อมทั้งถือกล่องเครื่องดื่มชูกำลังเอาไว้ และทำการอัพโหลดภาพให้ชมกันผ่านทางทวิตเตอร์ทางการของบริษัท E&J Entertainment 
 
ละครเรื่อง ‘Discovery of Romance’ เป็นผลงานละครเรื่องแรกของเขาในรอบ 3 ปี เอริคได้มารับบทเป็นคังแทฮา (Kang Tae Ha) ผู้อำนวยการบริษัทผู้ซึ่งมีทั้งความมั่นใจในเรื่องของความรักและหน้าที่การงานของเขา  
 
ตัวแทนของทาง E&J Entertainment เปิดเผยว่า “พวกเราอยากที่จะขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่มาเพื่อให้การสนับสนุนไม่เฉพาะแค่เอริคเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงนักแสดงคนอื่นๆ ที่ร่วมงานในละครเรื่องนี้ด้วยครับ เช่นเดียวกันทีมงานของละครจะทำงานกันอย่างเต็มที่ในวันที่อากาศร้อนเช่นนี้ครับ"  
 
ในขณะเดียวกันละครเรื่อง ‘Discovery of Romance’ เตรียมออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 สิงหาคม ต่อจากตอนจบของละครเรื่อง “Trot Lovers” 
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X