อีมินโฮ (Lee Min Ho) เผย ยังไม่มีเวลาสำหรับการออกเดทในตอนนี้
2014-08-09 15:51:27
Advertisement
คลิก!!!

อีมินโฮ (Lee Min Ho) เผย ยังไม่มีเวลาสำหรับการออกเดทในตอนนี้
 
ถือว่าเป็นข่าวดีของแฟนๆ เลยทีเดียว เมื่อพระเอกหนุ่มอีมินโฮ (Lee Min Ho) ได้ออกมาประกาศเมื่อเร็วๆ นี้ว่า เขายังไม่มีเวลาสำหรับการออกเดทในตอนนี้  
 
วันที่ 8 สิงหาคม อีมินโฮได้เข้าร่วมในงานอีเว้นท์ 'LG G3' ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองปักกิ่ง ประเทศจีน ในงานวันนั้นอีมินโฮถูกถามเกี่ยวกับชีวิตรักของเขา โดยอีมินโฮได้เปิดเผยว่า "ผมยุ่งมากเลยครับ ผมจึงไม่มีเวลาสำหรับการออกเดทในตอนนี้ครับ... ผมเคยคิดว่าผมจะออกเดทเมื่อผมมีความรู้สึกเหงาถึงแม้จะมีคนอยู่รอบๆ ตัวผมมากมายก็ตาม แต่ในตอนนี้เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมมีเวลาว่างผมต้องการที่จะพักผ่อนให้มากๆ ครับ ผมมีงานมากมายในตอนนี้ และถ้าผมมีแฟนเธอคงทิ้งผมไปแน่นอนครับ"
 
เขายังได้พูดถึงเป้าหมายในการร่วมงานแสดงในต่างประเทศไว้ว่า "ผมคิดว่ามันน่าจะสนุกที่ได้ถ่ายละครในต่างประเทศครับ ถ้าผมมีโอกาสผมก็อยากที่จะร่วมงานกับผู้ผลิตของประเทศจีนครับ" 
 
อีมินโฮเพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam Blues' และเตรียมเปิดฉากงานแฟนมีทติ้งทัวร์ 'Re:Minho' ในเดือนกันยายนนี้
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X