เผยภาพแรกของคัมอูซอง (Kam Woo Sung) และซูยอง (Soo Young) ในละครเรื่องใหม่ 'The Spring Day of My Life'
2014-08-08 21:28:01
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพแรกของคัมอูซอง (Kam Woo Sung) และซูยอง (Soo Young) ในละครเรื่องใหม่ 'The Spring Day of My Life'
 
ภาพถ่ายแรกของคัมอูซอง (Kam Woo Sung) และซูยอง (Soo Young) จากผลงานละครเรื่องใหม่ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกัน
 
โดยพวกเขาจะมาร่วมงานแสดงกันในละคร MBC 'The Spring Day of My Life' ในบทบาทของคังดงฮา (Kang Dong Ha) และอีบอม (Lee Bom) ผู้ซึ่งโชคชะตานำพาให้พวกเขามารักกัน
 
ในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นคัมอูซองและซูยองในชุดที่ดูสุภาพ โดยคัมอูซองได้ยกหัวนิ้วโป้งขึ้นมา ในขณะที่ซูยองได้ทำสัญญาลักษณ์ตัว 'V' ในภาพชุดนี้
 
ในละครคัมอูซองจะมารับบทเป็นคังดงฮา พ่อม้ายลูกติด 2 คน ผู้ซึ่งสูญเสียภรรยาจากอุบัติเหตุ และเป็นซีอีโอของบริษัทที่ทำเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการเลี้ยงสัตว์ 'Hanuraon' โดยเขาได้มาตกหลุมรักกับหญิงสาวผู้ซึ่งได้รับหัวใจของภรรยาของเขาผ่านการผ่าตัดปลูกถ่ายหัวใจ 
 
ส่วนซูยองนั้นจะมารับบทเป็นอีบอม หญิงสาวผู้ซึ่งได้รับความสนใจจากชายหนุ่มคนหนึ่งผู้ซึ่งภรรยาของเขาได้มอบหัวใจให้กับเธอ เมื่ออีบอมได้รับหัวใจใหม่ เธอมีความคิดว่าเธอได้ใช้ชีวิตของคนอื่นอยู่ และพยายามที่จะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ต่อจากนี้อย่างเต็มที่ 
 
อนึ่ง 'The Spring Day of My Life' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของหญิงสาวที่ได้รับหัวใจดวงใหม่จากการปลูกถ่ายอวัยวะภายในที่ได้พบกับสามีของหญิงสาวที่บริจาคหัวใจให้และเกิดเป็นความรักสุดพิเศษขึ้น โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในเดือนกันยายนนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Fated To Love You'
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X