คิมแจจุง (Kim Jae Joong) และพัคยูชอน (Park Yoo Chun) พูดถึงความเป็นไปได้ที่สมาชิกทั้ง 3 คนของวง JYJ จะร่วมงานแสดงเรื่องเดียวกัน!!
2014-08-08 20:39:45
Advertisement
คลิก!!!

คิมแจจุง (Kim Jae Joong) และพัคยูชอน (Park  Yoo Chun) พูดถึงความเป็นไปได้ที่สมาชิกทั้ง 3 คนของวง JYJ จะร่วมงานแสดงเรื่องเดียวกัน!!
 
คิมแจจุง (Kim Jae Joong) ได้เปิดเผยว่าสิ่งหนึ่งที่อยู่ในรายการที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขาก็คือ การที่สมาชิกทั้ง 3 คนของวง JYJ (คิมแจจุง, พัคยูชอน (Park Yoo Chun), คิมจุนซู (Kim Jun Su)) จะได้ร่วมงานแสดงในเรื่องเดียวกัน!
 
ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทางสื่อ Sports Chosun คิมแจจุงได้แสดงให้เห็นถึงการทำงานเป็นทีมของพวกเขาสำหรับผลงานเพลงอัลบั้มชุด 'Just Us' โดยเขาได้กล่าวว่า "มันเป็นผลงานอัลบั้มที่รวมความแข็งแกร่งของสมาชิกทั้ง 3 คนเอาไว้ครับ พวกเราพยายามที่จะไม่โชว์ให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่เท่แต่อยากให้มันออกมาดูเป็นธรรมชาติครับ (หมายถึงงานเพลงอัลบั้มชุดนี้) มันเป็นอัลบั้มที่เต็มไปด้วยความหลากหลายของแนวเพลงที่พวกเราต้องการที่จะทำครับ พวกเราได้ทำการบันทึกเสียงร่วมกันเพียงแค่ 10% เท่านั้นในการทำผลงานเพลงอัลบั้มชุดนี้ครับ ดังนั้นพวกเราจึงสงสัยกันว่าพวกเราจะสามารถประสานเสียงกันได้ดีแค่ไหนครับ ผมเดาว่านี่คือความหมายของคำว่าการทำงานเป็นทีมที่ดีครับ" 
 
เมื่อถามถึงความเป็นไปได้ที่สมาชิกของวง JYJ จะร่วมงานแสดงในเรื่องเดียวกัน คิมแจจุงกล่าวว่า "ไม่ช้าก็เร็วครับ แน่นอนเลยว่าผมต้องการให้พวกเรา 3 คนนั้นได้ทำการแสดงในเรื่องเดียวกันดูบ้างครับ ถ้ามันเกิดขึ้นจริงๆ มันควรจะมีชื่อเรื่องว่า 'Triangle 2' ครับ (หัวเราะชอบใจ)" มุกตลกเกี่ยวกับละครเรื่อง 'Triangle' ภาคต่อนั้น มาจากการที่สมาชิกทั้ง 3 คนของวง JYJ จะได้มาเล่นเป็นพี่น้องกัน เหมือนกับที่คิมแจจุง , อิมชีวาน (Im Si Wan) และอีบอมซู (Lee Bum Soo) นั้นเล่นเป็นพี่น้องกันในละคร 
 
 
 
ด้านของพัคยูชอนได้พูดถึงการร่วมงานแสดงด้วยกันผ่านบทสัมภาษณ์จากทาง MBN Star เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ออกมาเช่นกันว่า "ถ้าผมได้เป็นนักแสดงในผลงานเดียวกันกับคิมแจจุง ผมต้องการที่จะเป็นนักแสดงสมทบครับ... คิมแจจุงสามารถที่จะเป็นนักแสดงนำได้ครับ และผมต้องการที่จะสนับสนุนนักแสดงนำครับ มากกว่าที่จะต้องมาแข่งขันกัน ผมคิดว่ามันน่าสนุกที่จะได้เป็นคนที่คอยให้ความช่วยเหลือกับคิมแจจุงครับ"   
 
เมื่อถูกถามถึงประเภทของภาพยนตร์ที่สมาชิกของวง JYJ น่าจะได้แสดงด้วยกัน พัคยูชอนกล่าวติดตลกว่า "แนวอิโรติกดีมั้ยครับ?" เขาอธิบายว่า "ผมต้องการที่จะเปิดเผยรูปร่างของพี่คิมแจจุงให้กับคนทั่วโลกได้เห็นกัน ด้วยฉากนู้ดครับ" จากคำตอบของเขาสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกๆ คน 
 
นอกจากนั้นพัคยูชอนยังกล่าวอีกว่า เขาอยากเล่นเป็นตัวร้ายในผลงานการแสดงเรื่องต่อไปของเขา  
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X