EXO คอนเฟิร์มเตรียมเปิดฉากงานทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนพฤศจิกายนนี้
2014-08-07 15:03:59
Advertisement
คลิก!!!

EXO คอนเฟิร์มเตรียมเปิดฉากงานทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนพฤศจิกายนนี้
 
EXO เตรียมทำการแสดงทัวร์คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของพวกเขาที่ประเทศญี่ปุ่น โดยจะเริ่มต้นในเดือนพฤศจิกายนนี้  
 
วันที่ 7 สิงหาคม ตัวแทนจากทาง SM Entertainment เปิดเผยว่า “EXO จะจัดงานเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ต ‘EXO from EXOPLANET: The Lost Planet’ ที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนพฤศจิกายนนี้ครับ พวกเขาจะทำการแสดงจำนวน 3 รอบ ต่อ 1 เมือง อาทิ เมืองโตเกียว, โอซาก้า และฟุกุโอกะ รวมทั้งสิ้น 9 รอบการแสดงด้วยกันครับ”
 
โดยพวกเขาจะไปเปิดการแสดงที่เมืองฟุกุโอกะ ในวันที่ 11 - 13 พฤศจิกายน ที่เมืองโตเกียว ในวันที่ 18 - 20 พฤศจิกายน และที่เมืองโอซาก้า ในวันที่ 22 - 24 พฤศจิกายน นี้ ทุกๆ สถานที่จัดการแสดงใน 1 เมือง จะสามารถจุผู้ชมได้มากกว่า 10,000 คนต่อรอบ นั่นหมายความว่าจะมีแฟนเพลงมากกว่า 100,000 คน ที่จะเข้าร่วมในงานทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นของพวกเขาในครั้งนี้ 
 
ก่อนหน้านั้น สมาชิกของวง EXO ได้เคยจัดงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศญี่ปุ่นมาแล้วในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ร่วมกับแฟนๆ กว่า 100,000 คน แต่สำหรับในงานทัวร์คอนเสิร์ตครั้งล่าสุดนี้ จะถือว่าเป็นการพบปะกับแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการครั้งแรกของพวกเขา
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X