“มาร์ช-จุฑาวุฒิ” ซึ้งใจหัวอกแม่ อุ้มท้อง 9 เดือนหลังโดนฝากลูกไว้ในท้อง หนัง “ฝากไว้..ในกายเธอ”
2014-08-07 10:19:36
Advertisement
คลิก!!!

“มาร์ช-จุฑาวุฒิ” ซึ้งใจหัวอกแม่ อุ้มท้อง 9 เดือนหลังโดนฝากลูกไว้ในท้อง หนัง “ฝากไว้..ในกายเธอ”
 
“มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” พระเอกวัยรุ่นสุดฮอต รับบทเพิร์ท พระเอกผู้โดนฝากลูกไว้ในท้อง ในหนังผีอารมณ์พลุ่งพล่าน “ฝากไว้..ในกายเธอ” ของผู้กำกับ “จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์” ค่าย จีทีเอช เปิดใจเพราะหนังเรื่องนี้ทำให้เข้าใจหัวอกแม่ที่อุ้มท้องลูกมานาน 9 เดือน
 
มาร์ช-จุฑาวุฒิ เผยว่า “ฝากไว้..ในกายเธอ เป็นหนังที่ทำให้ผมเข้าใจความรู้สึกของแม่ที่อุ้มท้องผมมานาน 9 เดือน ว่ามันลำบากมากขนาดไหน เพราะแค่ผมรับบทเป็นเพิร์ท ผู้ที่โดนไอซ์ (เก้า-สุภัสสรา) ฝากลูกไว้ในท้อง ซึ่งผมต้องใส่เอฟเฟ็กท้องซึ่งมีหลายระดับมาก ช่วง1-2 เดือนแรก พี่จิมผู้กำกับจะให้ผมกินน้ำเยอะๆ กินเป็นลิตรเลยครับเพื่อให้พุ่งป่อง พอระยะ3 เดือนจนถึงคลอด ก็จะต้องใส่ซิลิโคนที่มันหนักมาก อึดอัดมาก ทำอะไรก็ไม่ถนัด เคลื่อนตัวยาก ผมใส่ซิลิโคนท้องแค่ไม่กี่ชั่วโมงยังต้องใช้ความอดทนสูงมาก ทำให้เข้าใจหัวอกแม่เลยว่า กว่าจะคลอดเราออกมา แม่ต้องประคับประคอง อดทนกับเรามานานขนาดไหน เข้าใจความรู้สึกของผู้หญิงทุกคนที่เป็นแม่เลยครับ ว่าต้องใช้ความอดทนสูงมากจริงๆ บทตัวละครเพิร์ท ได้ให้ข้อคิดและสอนอะไรหลายๆ อย่างให้กับผู้ชายอย่างผมมาก ว่าการที่เราฝากลูกไว้ในกายเขา แต่วันนี้จะด้วยผลกรรม หรือด้วยสิ่งใดก็ตาม เมื่อวันที่เราโดนฝากลูกคืนบ้างจะเป็นอย่างไร 7 สิงหาไปหาคำตอบและให้กำลังใจผมกับ ต่อ-ธนภพ และเก้า-สุภัสสราด้วยนะครับ เรื่องนี้พวกเราทุ่มสุดตัว เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวดีๆ ให้กับผู้ชมได้ชมกันทุกโรงภาพยนตร์ครับ”
 
ฝากความรัก ความแค้น ความกลัวไว้กับเธอ “ฝากไว้..ในกายเธอ” 7 สิงหา ฝากไว้ดูกันทุกโรงภาพยนตร์
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X