เจสสิก้า (Jessica) แห่ง SNSD หลั่งน้ำตา ในขณะที่เปิดใจพูดกับน้องสาวคริสตัล (Krystal) แห่ง f(x)
2014-08-06 12:58:15
Advertisement
คลิก!!!

เจสสิก้า (Jessica) แห่ง SNSD หลั่งน้ำตา ในขณะที่เปิดใจพูดกับน้องสาวคริสตัล (Krystal) แห่ง f(x)
 
เจสสิก้า (Jessica) แห่ง SNSD หลั่งน้ำตา หลังจากได้รับการเซอร์ไพรส์จากน้องสาวของเธออย่างคริสตัล (Krystal) แห่ง f(x)  
 
วันที่ 5 สิงหาคม ในตอนสุดท้ายของรายการ On Style 'Jessica & Krystal' ทั้งสองพี่น้องได้ใช้ความทรงจำช่วงสุดท้ายร่วมกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงโซล 
 
หลังจากที่เสร็จสิ้นการให้สัมภาษณ์เป็นคนแรก คริสตัลได้จัดการเตรียมเซอร์ไพรส์อีเว้นท์ให้กับเจสสิก้าที่ห้องพักของพวกเธอ เมื่อเจสสิก้าได้เห็นรูปภาพแห่งควาทรงจำของพวกเธอ พร้อมทั้งจดหมายที่เขียนจากลายมือของคริสตัลเองแล้วนั้น เจสสิก้าก็ไม่อาจที่จะกลั้นน้ำตาของเธอได้ในเวลานั้น 
 
เจสสิก้ากล่าวว่า “พี่คิดว่าการยุ่งนั้นมันเป็นแค่เพียงข้ออ้าง มันง่ายมากที่เธอจะละเลยคนที่ใกล้ชิดมากที่สุด นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเธอถึงต้องพยายามอย่างมากในการทำดีกับคนที่ใกล้ชิดมากที่สุดของเธอ ดังนั้นพี่ขอโทษนะ”
 
เสริม “เมื่อตอนที่เธอส่งข้อความมาหาพี่ พี่คิดอยู่ในหัวว่า ‘ฉันเดาว่าเธอคงพยายามที่จะบอกอะไรกับฉันบางอย่าง’ พี่ขอโทษนะคริสตัล”  
 
เจสสิก้ากล่าวทิ้งท้าย “นับตั้งแต่ที่พวกเรานั้นไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกันเท่าไหร่ พี่ต้องการที่จะทำดีกับเธอให้เหมือนกับเวลานี้ พี่อยากที่จะพูดกับเธอให้มากขึ้น เล่นตลกให้เธอมากขึ้น ขอบคุณที่ทำให้ตาของพี่บวมนะน้องรัก" หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ระเบิดเสียงหัวเราะออกมา 
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X