เผยภาพ คัมอูซอง (Kam Woo Sung) และซูยอง (Soo Young) เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'The Spring Day of My Life'
2018-09-10 15:15:54
Advertisement
คลิก!!!

MBC เผยภาพ คัมอูซอง (Kam Woo Sung) และซูยอง (Soo Young) เข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'The Spring Day of My Life'

ละครเรื่องใหม่ 'The Spring Day of My Life' ทางช่อง MBC ได้เริ่มต้นการซ้อมอ่านบทละครครั้งแรก และเข้าสู่ตารางการทำงานอย่างเป็นทางการแล้ว

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม MBC ได้เปิดเผยภาพการเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'The Spring Day of My Life' เป็นครั้งแรก ที่จัดขึ้นที่ห้องฝึกซ้อมอ่านบท ชินซาอค MBC ซังอัม เมื่อเร็วๆ นี้

โดยในวันนี้มีนักแสดงนำ คัมอูซอง (Kam Woo Sung) และซูยอง (Soo Young) รวมถึงนักแสดงวัยเก๋ามากความสามารถ ชินฮเยจิน ควอนแฮฮโย อีกียอง ตบเท้าเข้าร่วมอ่านบทละครกันพร้อมหน้า

ก่อนการอ่านบทละคร PD อีแจดงกล่าวแนะนำกับเหล่านักแสดงที่เข้าร่วมอ่านบทว่า "ขอบคุณครับที่ตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในละคร ผมหวังว่าเราจะอยู่กับเหมือนครอบครัวนะครับ"

อ้างอิงจากทีมงานละคร ระบุว่า การฝึกซ้อมอ่านบทละครในวันนี้ชวนให้นึกถึงการถ่ายทำจริงเลยทีเดียว โดยถึงแม้ว่าคัมอูซองจะห่างหายจากการแสดงไปถึง 4 ปี แต่เขาก็ถ่ายทอดบทบาท คังดงฮา ชายหนุ่มมาดดิบที่บึ้งตึงออกมาอย่างสมจริง ส่วนซูยองก็เป็นผู้นำบรรยากาศในกองถ่ายในบท อีบม หญิงสาวผู้มีความสดใสและใช้ชีวิตมาอย่างเอาจริงเอาจัง

ทีมงานละครเปิดเผยว่า "บทบาทของทั้งคู่ตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิง แต่ก็ยิ่งเข้ากันได้มากยิ่งขึ้นครับ ถึงแม้ว่าจะเป็นการฝึกซ้อมอ่านบทละครครั้งแรก แต่การทำงานร่วมกันของทั้งคู่ออกมาดีกว่าที่คิด ซึ่งเราหวังว่าผู้ชมจะให้ความคาดหวังกันนะครับ"

อนึ่ง 'The Spring Day of My Life' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของหญิงสาวที่ได้รับหัวใจดวงใหม่จากการปลูกถ่ายอวัยวะภายในที่ได้พบกับสามีของหญิงสาวที่บริจาคหัวใจให้และเกิดเป็นความรักสุดพิเศษขึ้น โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในเดือนกันยายนนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Fated To Love You'

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X