EXO ประกาศชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการว่า 'EXO-L' พร้อมเริ่มต้นกิจกรรมร่วมสนุกมากมาย
2014-08-05 09:41:51
Advertisement
คลิก!!!

EXO ประกาศชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการว่า 'EXO-L' พร้อมเริ่มต้นกิจกรรมร่วมสนุกมากมาย
 
ในที่สุดวง EXO ก็ได้มีชื่อเรียกแฟนคลับของพวกเขาอย่างเป็นทางการแล้วว่า 'EXO-L'
 
วันที่ 5 สิงหาคม EXO ได้ทำการประกาศชื่อแฟนคลับของพวกเขาออกมาอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันนี้เวลา 12.00 น. โดยเริ่มต้นด้วยการเปิดตัวเว็บไซต์แฟนคลับอย่างเป็นทางการที่นี่ (https://exo-l.smtown.com/) เช่นเดียวกันกับแอพพลิเคชั่นบนมือถือก็จะมีการเปิดตัวแฟนคลับของพวกเขาอย่างเป็นทางการเช่นเดียวกัน
 
สำหรับชื่อแฟนคลับ 'EXO-L' นั้นมาจากคำเต็มๆ ว่า 'EXO-LOVE' โดยตัวอักษร 'L' เป็นตัวอักษรที่อยู่ขั้นกลางระหว่างตัวอักษร 'K' และ 'M' ดังนั้นมันจึงหมายถึงแฟนๆ ที่รักวง EXO ที่สร้างมาจากกลุ่มของวง EXO-K และ EXO-M นั่นเอง อีกทั้งชื่อนี้ยังมีความหมายสำหรับวง EXO และแฟนๆ ของพวกเขา ดังเช่นสโลแกนที่ว่า 'We Are One' (รวมกันเป็นหนึ่งเดียว)
 
โดยกลุ่มของแฟนคลับของพวกเขานั้นจะใช้บริการผ่านระบบแอพพลิเคชั่นบนมือถือ เพื่อความสะดวกสบายสำหรับแฟนๆ ที่มีอยู่ทั่วโลกของพวกเขา สำหรับผู้ที่เข้าร่วมเป็นแฟนคลับจะได้รับบาร์โค้ดแบบพิเศษและบัตรสมาชิกทางมือถือ โดยแฟนคลับจะสามารถเข้าสู่ห้องสนทนาที่จัดขึ้นไว้เป็นพิเศษ รวมไปถึงข้อมูลต่างๆ ของวง EXO และตารางการทำงานของพวกเขาได้อีกด้วย  
 
เพื่อฉลองการเปิดตัวแฟนคลับอย่างเป็นทางการ พวกเขาจะจัดงานอีเว้นท์สุดพิเศษขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้ โดยอีเว้นท์แชทจะเกิดขึ้น 1 ครั้งต่อสัปดาห์ เริ่มต้นตั้งแต่ในวันที่ 6 สิงหาคม และจะมีอีเว้นท์คำถามที่จะให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุดชิงรางวัล ซึ่งเป็นคำถามเกี่ยวกับวง EXO นั่นเอง   
 
สำหรับผู้ที่สนใจจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแฟนคลับ EXO-L สามารถทำการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นบนมือถือ หรือจะสมัครสมาชิกผ่านบนหน้าเว็บไซต์ทางการของแฟนคลับจากคอมพิวเตอร์เลยก็ได้เช่นเดียวกัน  
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X