“ซงฮเยคโย” (Song Hye Gyo) รับ “คังดงวอน” (Kang Dong Won) ดูมีเสน่ห์กว่า เวลาทำงาน
2014-08-05 13:47:33
Advertisement
คลิก!!!

“ซงฮเยคโย” (Song Hye Gyo) รับ “คังดงวอน” (Kang Dong Won) ดูมีเสน่ห์กว่า เวลาทำงาน

ล่าสุด ในงานแถลงข่าวหนังเรื่องใหม่อย่าง My Brilliant Lifeที่จัดกันไปเมื่อวันที่ 4สิงหาคมที่ผ่านมา ที่โรงหนัง CGVในกรุงโซล ทางด้านนักแสดงนำอย่าง คังดงวอน และ ซงฮเยคโย พร้อมด้วยผู้กำกับ อีแจยอง ได้เดินทางมาร่วมงานอย่างครบถ้วน

ซึ่งนี่ถือว่าไม่ใช่ครั้งแรก ที่ทั้งสองได้มามีผลงานร่วมกัน ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในหนังเรื่อง Love for Saleที่กำกับโดย จางจุนฮวาน มาแล้วเมื่อ 4ปีก่อน คังดงวอนได้กล่าวอธิบายว่า “นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมมาแสดงร่วมกับซงฮเยคโย พวกเราเคยแสดงเรื่องLove for Saleมาครั้งนึงแล้ว ดังนั้นในครั้งนี้จึงไม่มีปัญหาอะไร”

ซงฮเยคโยกล่าว “พวกเราก็ติดต่อกันมาหลังจากที่จบหนังไปเมื่อ 4ปีก่อน หลังจากจบโปรเจ็คนี้ ฉันได้มารู้ว่า เขาเป็นคนที่หลงใหลในบทบาทของตัวเองมากๆ ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันพลาดไปในเรื่องของการแสดง เขาก็คอยแนะนำฉัน”เธอกล่าวต่อเขาดูมีเสน่ห์เวลาที่อยู่กับงานมากกว่าที่ฉันพบส่วนตัว” เธอกล่าวติดตลกว่าบางครั้งคำแนะนำของเขาก็ทำให้เธอรู้สึกรำคาญด้วย

My Brilliant Lifeเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ เด็กที่ชื่ออารึม ซึ่งป่วยเป็นโรคชราในวัยเด็ก (Progeria) โดยมีทั้งคู่รับบทเป็นพ่อแม่ ซึ่งเป็นหนังที่อ้างอิงมาจากนวนิยาย ของ คิมแอรัน เข้าโรงรายฉาย 3กันยายนนี้

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X