Secret เผยภาพทีเซอร์ของฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) กับจองฮานา (Jung Ha Na) จากเพลงใหม่ 'I'm In Love'
2014-08-05 08:46:02
Advertisement
คลิก!!!

Secret เผยภาพทีเซอร์ของฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) กับจองฮานา (Jung Ha Na) จากเพลงใหม่ 'I'm In Love'

Secret ที่กำลังเตรียมตัวคัมแบ็คในเพลงใหม่ 'I'm In Love' ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ออกมาเพิ่มเติมแล้ว

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม TS Entertainment ต้นสังกัดของ Secret ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ของฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) กับจองฮานา (Jung Ha Na) ออกมาเมื่อเวลา 09.00 น. ต่อจากการเปิดเผยภาพทีเซอร์ของจอนฮโยซอง (Jun Hyo Sung) กับซงจีอึน (Song Ji Eun) ที่เปิดเผยออกมาเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม

สำหรับภาพทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาทาง TS Entertainment Official Channel และ Secret Official Fan Cafe เผยให้เห็นบรรยากาศความบริสุทธิ์ที่ชวนให้นึกถึงภาพแฟชั่นในชุดเจ้าสาวบริสุทธิ์ ซึ่งก็กำลังได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนคลับ

ฮันซอนฮวาสวมเสื้อครอปสายเดี่ยวสีขาวเปิดไหล่นวลเนียน และกำลังเผยให้เห็นท่าทางที่บริสุทธิ์ที่ชวนให้นึกถึงเจ้าหญิงในนิทาน ที่สำคัญ ยังสร้างการจับตามองด้วยท่านอนคว่ำบนพรมสีขาว เผยให้เห็นช่วงเอวที่เพรียวบางกับแววตาที่เต็มไปด้วยความมั่นใจอีกด้วย

ส่วนจองฮานาที่เผยให้เห็นหน้าตาที่ดูมีน้ำมีนวลมากขึ้น แปลงโฉมเป็นสาวผมสั้นสีบลอนด์ทองในอัลบั้มชุดนี้ โดยเธอเผยให้เห็นท่าทางของหญิงสาวผู้สง่างามท่ามกลางฉากสีขาว ลงตัวกับทรงผมสีบลอนด์ทองที่ตัดกันโดดเด่น

อนึ่ง Secret เตรียมเปิดตัว Medley เพลงทั้งหมดจากมินิอัลบั้มชุดที่ 5 'Secret Summer' ออกมาให้ฟังกันทาง Daum Music ในวันที่ 5 สิงหาคมนี้

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X