''ฮยอนอา'' สมาชิกสาวสุดเซ็กซี่แห่งวง ''โฟร์มินิต''
2014-08-04 16:23:10
Advertisement
คลิก!!!
 
        ถือเป็นป็อปไอดอลสาวที่มีแฟนคลับในวงการบันเทิงจำนวนมากเลยทีเดียวสำหรับ ''ฮยอนอา'' สมาชิกสาวสุดเซ็กซี่แห่งวง ''โฟร์มินิต'' โดยเมื่อเร็วๆ นี้นักร้องสาวได้เข้าร่วมในรายการ Section TV Entertainment ของสถานีโทรทัศน์ MBC พร้อมเผยความประหลาดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยกล่าวว่า มันน่าประหลาดใจมากที่ตัวฉันกลายเป็นผู้หญิงในอุดมคติของไอดอลชายหลายคน เพราะไม่คิดมาก่อนเลยว่ามันจะเป็นแบบนั้น
 
         โดยทางรายการยังเปิดเผยว่า ''คยูฮยอน'' วง ''ซูเปอร์จูเนียร์'', ''คิมซองกยู'' วง ''อินฟินิท'' ปลาบปลื้ม ''ฮยอนอา'' เป็นอย่างมาก จนยกให้เธอเป็นสาวในฝัน ซึ่งเจ้าตัวกล่าวด้วยน้ำเสียงอันตื่นเต้นว่า ''มันไม่น่าเชื่อมากๆ เลยค่ะ แต่ก็ต้องขอบคุณพวกเขาด้วย''
 
                            นอกจากนี้ ทางรายการยังได้เผยคลิปของนักแสดงสาว ''ชเวคังฮี'' ที่กล่าวชื่นชมเธอในฐานะแฟนคลับอีกด้วย โดยนักร้องสาวก็ได้กล่าวตอบว่าจริงๆ เธอเคยได้ยินมาบ่อยเกี่ยวกับเรื่องนี้ มันทำให้ฉันมีความสุขมาก และถ้ามีโอกาสเธอก็อยากจะชวนนักแสดงรุ่นพี่ไปทานข้าวด้วยกันอีกด้วย
 
                            อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ''ฮยอนอา'' ยังได้ปล่อยเสน่ห์ของตัวเองที่ทำให้ใครๆ ต่างหลงรักเธอมากขึ้นไปอีก เนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้นักร้องสาวได้ปล่อยผลงานเดี่ยวชิ้นใหม่ที่มีชื่อว่า "RED" ออกมาเขย่าหัวใจหนุ่มๆ พร้อมกับท่าเต้นมังกี้แดนซ์ ซึ่งแฟนๆ ก็ให้การตอบรับอย่างร้อนแรงกับผลงานของเธอเป็นอย่างดีเลยทีเดียว 
 
cr.http://www.siamdara.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X