Secret เผยภาพทีเซอร์ของจอนฮโยซอง (Jun Hyo Sung) กับซงจีอึน (Song Ji Eun) จากเพลงใหม่ 'I'm In Love'
2014-08-04 12:27:17
Advertisement
คลิก!!!

Secret เผยภาพทีเซอร์ของจอนฮโยซอง (Jun Hyo Sung) กับซงจีอึน (Song Ji Eun)จากเพลงใหม่ 'I'm In Love'

Secret เปิดเผยภาพทีเซอร์ออกมาให้ชมกันก่อนคัมแบ็คในเพลงใหม่ 'I'm In Love'

เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม TS Entertainment ต้นสังกัดของ Secret ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์สองภาพออกมาให้ชมกันทาง Oficial Channel และ Secret Official Fan Cafe โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาเป็นภาพของจอนฮโยซอง (Jun Hyo Sung) กับซงจีอึน (Song Ji Eun) ที่กำลังโชว์เสน่ห์ที่แตกต่างอย่างสุดขั้วกับคอนเซ็ปต์ของวง Secret ที่ผ่านมาถึง 180 องศาฯ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนคลับ

Secret เตรียมจัดงานโชว์เคสคัมแบ็คอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ โดยก่อนหน้านี้ Secret ก็เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่ประกาศจะทำการโปรโมทผ่านทางโปสเตอร์โฆษณาและโฆษณาโทรทัศน์ทางช่องสาธารณะ ส่วนการจัดโชว์มินิอัลบั้มชุดที่ 5 'Secret Summer' ก็จะจัดขึ้นที่ M-Stage ใจกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุดในกรุงโซลเป็นครั้งแรกวงเกิร์ลกรุ๊ปอีกด้วย

สำหรับโชว์ในครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ M-Stage ที่ตั้งอยู่ที่ทางออกหมายเลข 11 สถานีคังนัม โดยจะจัดขึ้นในรูปแบบ 'Open Showcase' ที่ใครๆ ก็สามารถเข้าชมได้ ซึ่งนอกจากเพลงใหม่แล้ว ก็จะมีการโชว์เพลงฮิตต่างๆ ที่ Secret เคยเปิดตัวออกมาก่อนหน้านี้ด้วย

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X