SISTAR แรงดีไม่มีตก!! งานเพลงไตเติ้ล “Touch My Body” ยังครองอันดับ 1 ชาร์ตเพลงอย่างต่อเนื่อง
2014-08-03 20:36:24
Advertisement
คลิก!!!

SISTAR แรงดีไม่มีตก!! งานเพลงไตเติ้ล “Touch My Body” ยังครองอันดับ 1 ชาร์ตเพลงอย่างต่อเนื่อง
  
เกิร์ลกรุ๊ปวง SISTAR ยังคงรักษาตำแหน่งแชมป์บนชาร์ตเพลงจากผลงานไตเติ้ล “Touch My Body” ได้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์แล้วในตอนนี้
 
หลังจากที่เปิดตัวเพลงนี้มาตั้งแต่ในวันที่ 14 กรกฏาคม เพลง “Touch My Body” ก็ยังคงครองอันดับ 1 ของชาร์ตเพลงต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดในวันที่ 3 สิงหาคม เพลงนี้ยังคงสามารถครองอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงชั้นนำต่างๆ ได้ อาทิ Melon, Mnet, Genie และ Olleh Music 
 
เพลง “Touch My Body” เป็นเพลงที่เผยให้เห็นถึงความสดใสและความเซ็กซี่ของวง SISTAR อีกทั้งยังเป็นเพลงจังหวะสนุกสนานที่เหมาะกับช่วงซัมเมอร์นี้เป็นอย่างมาก 
 
อย่างไรก็ตามในส่วนของชาร์ตเพลงอื่นๆ นั้น วง Davichi ก็สามารถส่งผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอครองอันดับ 1 ได้จากทางชาร์ตเพลง Naver Music, Daum Music และ Soribada ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่อง “It’s Alright, It’s Love”
 
นอกเหนือไปจากผลงานเพลงของวง SISTAR แล้วนั้น บนท็อปชาร์ตต่างๆ ในเวลานี้ ก็มีผลงานเพลงฮิตอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ซานอี (San E) และเรนะ (Raina) ในเพลง “A Midsummer Night’s Sweetness” แทยัง (Taeyang) ในเพลง “Eyes, Nose, Lips” และ Girl’s Day ในเพลง “Darling”
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X