คาดละครเรื่อง 'The Joseon Gunman' อาจออกอากาศเพิ่มขึ้นอีก 2 ตอน
2014-08-03 19:34:52
Advertisement
คลิก!!!
 
คาดละครเรื่อง 'The Joseon Gunman' อาจออกอากาศเพิ่มขึ้นอีก 2 ตอน
 
ละครเรื่อง KBS 2TV 'The Joseon Gunman' มีแนวโน้มว่าอาจจะได้ออกอากาศเพิ่มขึ้นอีก 2 ตอน
 
หลังจากที่สามารถครองอันดับที่ 1 ของเรตติ้งละครในคืนวันพุธและพฤหัสในเวลานี้ ล่าสุดทีมงานของละครได้เปิดเผยว่า "ทีมงานได้ทำการบอกกับนักแสดง อาทิ อีจุนกิ (Lee Jun Ki), นัมซังมิ (Nam Sang Mi), จอนฮเยบิน (Jeon Hye Bin) และฮันจูวาน (Han Joo Wan)  ออกมาว่าทีมงานได้วางแผนที่จะมีการเพิ่มตอนของละครครับ และทีมงานจะทำการเช็คดูว่าพวกเขาจะสามารถที่จะทำงานตามตารางการถ่ายทำได้หรือไม่ครับ พวกเขายังไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ ตอบกลับออกมาครับ"  
 
เสริม "การพูดคุยเรื่องการขยายตอนเพิ่มนั้นได้พูดคุยกันเสร็จสิ้นลงไปแล้วครับ พวกเราจะทำการประกาศให้ทราบกันอีกครั้งอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้าคัรบ"  
 
ละครเรื่องนี้ออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกันกับละครเรื่อง SBS 'It's Alright, That”s Love' และ MBC 'Fated to Love You' โดยละครเรื่อง 'The Joseon Gunman' สามารถทำเรตติ้งอันดับที่ 1 ได้ในเวลานี้ ละครเรื่องนี้เดิมทีจะออกอากาศทั้งหมด 20 ตอน และปิดฉากลงในวันที่ 28 สิงหาคม ถ้าเกิดละครทำการขยายเพิ่มอีก 2 ตอน ละครเรื่องนี้ก็จะปิดฉากลงในวันที่ 4 กันยายนนี้แทน
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X