จีดราก้อน (G-Dragon) และแทยัง (Tae Yang) ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์วานนี้ เผยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ!!
2014-08-03 10:18:39
Advertisement
คลิก!!!

จีดราก้อน (G-Dragon) และแทยัง (Tae Yang) ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์วานนี้ เผยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ!!  
 
มีการรายงานข่าวออกมาว่าจีดราก้อน (G-Dragon) และแทยัง (Tae Yang) แห่ง Big Bang มีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุทางรถยนต์เพียงเล็กน้อยเมื่อคืนวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุครั้งนี้   
 
ตามรายงานข่าวจากทาง SBS News เปิดเผยว่า จีดราก้อนและแทยังได้นั่งอยู่บนรถตู้คันเดียวกันในตอนที่เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ วันที่ 2 สิงหาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ในตอนนั้นพวกเขาเดินทางจากมาซานซึ่งต้องผ่านทางด่วนจองบูแนรยุคใกล้กับย่านซอนซาน, กยองบุค เพื่อไปร่วมในงานอีเว้นท์ตามตารางการทำงานที่ฮาอึนแด เมืองปูซาน โดยทีมงานที่ได้นั่งรถไปด้วยในเวลานั้นเปิดเผยออกมาว่า ไม่มีใครที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุในครั้งนี้  
 
ด้านของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็ได้พบกับรถยนต์ 7 คันที่ชนเรียงต่อกัน โดยจีดราก้อน แทยัง และทีมงานนั้นอยู่ในรถยนต์คันที่ 6 ซึ่งมีผู้จัดการของพวกเขานั้นเป็นคนขับรถยนต์ในวันนั้น และโชคดีที่พบว่าไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ หลังจากนั้นจีดราก้อนและแทยังได้เปลี่ยนไปนั่งรถยนต์คันใหม่ เพื่อไปร่วมงานอีเว้นท์ที่เมืองปูซานต่อไปตามกำหนดการเดิม 
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X