ไซ (Psy) เตรียมถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ 'Daddy' ในเกาหลี สัปดาห์นี้
2014-07-28 11:20:14
Advertisement
คลิก!!!

ไซ (Psy) เตรียมถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ 'Daddy' ในเกาหลี สัปดาห์นี้

ไซ (Psy) เตรียมเข้าสู่การถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ 'Daddy'

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ผู้เกี่ยวข้องกับไซ เปิดเผยกับ Newsen ว่า "ไซจะถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง 'Daddy' ในเกาหลี ในสัปดาห์นี้ครับ โดยการถ่ายทำมิวสิควีดีโอจะยกกองไปถ่ายทำกันในหลากหลายสถานที่ครับ"

เมื่อเร็วๆ นี้ ไซได้จัดมือกับผู้กำกับ โจซูฮยอน เพื่อที่จะถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ 'Daddy' และได้ตัดสินใจกำหนดการถ่ายทำอย่างละเอียดขึ้นหลังจากเข้าประชุมวางแผนงานเรียบร้อยแล้ว โดยผู้กำกับโจซูฮยอนเคยกำกับมิวสิควีดีโอเพลงฮิตระดับโลก 'Gangnam Style' และ 'Gentleman' เพลงฮิตอีกเพลงของไซมาแล้ว ซึ่งมิวสิควีดีโอเพลง 'Gangnam Style' และ 'Gentleman' ไม่เพียงแต่ถ่ายทอดเสน่ห์ความฮาที่เป็นเอกลักษณ์ของไซออกมาได้อย่างชัดเจนเท่านั้น แต่ยังทำสถิติผู้คลิกเข้าชมในเว็บไซต์ YouTube ได้ถึง 2, 000 ล้านครั้ง และ 700 ล้านครั้ง ตามลำดับ จากความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในการกำกับมิวสิควีดีโอ ทำให้แฟนเพลงต่างก็ให้ความสนใจอย่างร้อนแรงต่อมิวสิควีดีโอเพลง 'Daddy' ที่จะเปิดตัวออกมาในเร็ววันนี้เป็นอย่างมาก

ก่อนหน้านี้ ไซได้เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ 'Hangover' ที่ได้แร็พเปอร์ชื่อดัง Snoop Dogg มารับหน้าที่ฟีเจอริ่ง และได้ผู้กำกับชาอึนแทก มารับหน้าที่กำกับมิวสิควีดีโอ ซึ่งก็ทำสถิติผู้คลิกเข้าชมในเว็บไซต์ YouTube ได้ถึง 100 ล้านครั้งหลังจากเปิดตัวออกมาเพียง 38 วัน พิสูจน์ที่ความนิยมที่ยังไม่จางหาย ด้วยเหตุนี้ ไซจึงเป็นนักร้องที่มียอดผู้คลิกเข้าชมมิวสิควีดีโอ 'Gangnam Style', 'Gentleman' และ 'Hangover' ที่เปิดตัวออกมาติดต่อกันทั้ง 3 เพลง ทะลุ 100 ล้านครั้งไปเรียบร้อยแล้ว

อนึ่ง ไซเตรียมขึ้นโชว์การแสดงร่วมกับศิลปินในสังกัด YG Entertainment ในงาน 'AIA REAL LIFE NOW FESTIVAL' ที่จะจัดขึ้นที่ Jamsil Sports Complex ซงพากู กรุงโซล ในวันที่ 15 สิงหาคม และเตรียมไปพบกับแฟนคลับเจ้าถิ่นในงานคอนเสิร์ต 'YG FAMILY 2014 GALAXY TOUR : POWER IN SINGAPORE' ที่จะจัดขึ้นที่ Singapore Indoor Stadium ในวันที่ 13 และ 14 กันยายนนี้

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X