แดซอง (Dae Sung) แห่ง Big Bang ปิดฉากงานทัวร์คอนเสิร์ต 'D-Lite DLive 2014' ที่ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางแฟนคลับกว่า 170,000 คน
2014-07-28 10:53:20
Advertisement
คลิก!!!

แดซอง (Dae Sung) แห่ง Big Bang ปิดฉากงานทัวร์คอนเสิร์ต 'D-Lite DLive 2014' ที่ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางแฟนคลับกว่า 170,000 คน
 
แดซอง (Dae Sung) แห่ง Big Bang ประสบความสำเร็จจากงานทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น หลังจากใช้เวลาในการแสดงกว่า 2 เดือน 
 
งานคอนเสิร์ต 'D-Lite DLive 2014 in Japan ~D’slove~' ได้เริ่มต้นเปิดฉากในวันที่ 11 - 12 มิถุนายน ที่เมืองโยโกฮาม่า และปิดฉากงานทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ที่เมืองโอซาก้า ในวันที่ 26 - 27 กรกฏาคม ที่ผ่านมา โดยมีแฟนเพลงของเขามากกว่า170,000 คน เข้าร่วมงานในคอนเสิร์ต 15 รอบ 8 เมืองใหญ่ทั่วประเทศญี่ปุ่น 
 
ก่อนหน้านั้นแดซองได้เคยเปิดฉากงานโซโล่คอนเสิร์ตของเขาไปแล้ว 'D-Lite D’scover Tour 2013 in Japan ~D’live~' เมื่อปีที่ผ่านมา ร่วมกับแฟนเพลงกว่า 100,000 คน ใน 26 รอบการแสดง จาก 20 เมืองใหญ่ แดซองยังกลายเป็นนักร้องเดี่ยวคนแรกจากเกาหลีที่มีผู้ชมคอนเสิร์ตของเขาเกินกว่า 1 แสนคน จากทัวร์คอนเสิร์ตทั้ง 2 รอบที่ประเทศญี่ปุ่น 
 
สำหรับการแสดงคอนเสิร์ตในรอบสุดท้ายเมื่อวันที่ 26 และ 27 กรกฏาคม ที่ผ่านมานั้น แดซองกล่าวว่า “ในปีที่แล้ว ผมได้ค้นพบความรักของแฟนๆ ที่มีให้กับผมจากงาน 'D-Lite D’scover Tour 2013 in Japan ~D’live~' ในปีนี้ ผมต้องการที่จะมอบความรักกลับไปให้กับพวกคุณ ดังนั้นผมจึงตั้งชื่อคอนเสิร์ตนี้ว่า 'D-Lite DLive 2014 in Japan ~D’slove~' ครับ”
 
เสริม “ผมอยากที่จะแสดงคอนเสิร์ต ซึ่งไม่เพียงแค่เฉพาะตัวผมเพียงเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงวงดนตรี นักเต้น และแฟนเพลงทุกคนที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตนี้ สามารถที่จะร้อง เต้น และสนุกไปได้ด้วยกันครับ"
 
ในงานวันนั้น แดซองได้ร้องเพลงที่หลากหลาย อาทิ 'Rainy Rainy' ซึ่งกำลังเป็นเพลงที่ขึ้นอันดับที่ 1 บนชาร์ตเพลง iTunes ประเทศญี่ปุ่น และเป็นเพลงจากผลงานอัลบั้มชุดใหม่ 'D’slove' รวมไปถึงการแสดงในเพลงต่างๆ จากผลงานอัลบั้มชุด 'D’scover' อีกด้วย นอกจากนั้นแดซองยังได้โชว์การแสดงตีกลอง ซึ่งใช้เวลาในการฝึกฝนมากว่า 1 ปีเต็ม   
 
แดซองได้ทำการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ทั้งหมด 25 เพลง ตลอดระยะเวลา 3 ชั่วโมง 40 นาที ซึ่งก็รวมไปถึงเพลงอังกอร์อีกด้วย โดยแดซองได้รับเสียงเชียร์อย่างกึกก้องจากแฟนๆ มากกว่า 16,000 ในการแสดงคอนเสิร์ตรอบสุดท้ายของเขา
 
ในช่วงการแสดงอังกอร์ แดซองได้ประกาศว่า “ผมกำลังมีโปรเจ็คใหม่ในผลงานเพลงโซโล่ที่จะเปิดตัวช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ครับ”
 
ในขณะเดียวกัน แดซองในผลงานเพลงอัลบั้มชุด 'D’slove' ก็ยังเป็นอัลบั้มอันดับที่ 1 บนชาร์ตออริกอนรายวัน และสามารถทำยอดจำหน่ายไปได้มากกว่า 37,517 ก็อปปี้ และยังกลายเป็นอัลบั้มขายดีอันดับที่ 2 ประจำสัปดาห์จากทางชาร์ตเพลงออริกอนอีกด้วย
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X