โจอินซอง (Jo In Sung) สวมมาดนักเขียนนวนิยายและดีเจสุดโรแมนติกในละคร "It's Alright, It's Love"
2014-07-18 22:57:50
Advertisement
คลิก!!!

โจอินซอง (Jo In Sung) สวมมาดนักเขียนนวนิยายและดีเจสุดโรแมนติกในละคร "It's Alright, It's Love"
 
โจอินซอง (Jo In Sung) กำลังกลับมากุมหัวใจของสาวๆ กันอีกครั้ง
 
โจอินซองจะมารับบทเป็นจางแจยอล (Jang Jae Yeol) นักเขียนนวนิยายสืบสวนสอบสวนสุดโรแมนติกในละครเรื่อง SBS "It's Alright, It's Love"
 
ตัวละครจางแจยอลเป็นนักเขียนนวนิยายสืบสวนสอบสวนที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และเขายังเป็นดีเจในรายการวิทยุที่ได้รับความนิยม จางแจยอลได้มาพบกับแพทย์แผนกจิตเวชอย่างจีแฮซู (Ji Hae Soo) รับบทโดยคงฮโยจิน (Kong Hyo Jin) และเขาก็ให้ความสนใจเกี่ยวกับเธอคนนี้ ในท้ายที่สุดทั้งคู่ก็จบลงตรงที่การได้กลายมาเป็นเพื่อนบ้านกัน และเริ่มต้นเรื่องราวสุดโรแมนติกของพวกเขาทั้งคู่ในเวลานั้น 
 
วันที่ 18 กรกฏาคม ภาพถ่ายชุดใหม่จากละครได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกัน ในภาพนั้นเราจะได้เห็นโจอินซองในลุคสุดเพอร์เฟ็คของตัวละครจางแจยอล ที่สามารถทำให้หัวใจของสาวๆ เต้นรัว เขาดูเป็นชายหนุ่มสุดโรแมนติกแค่เพียงการจ้องมองและยิ้มอย่างอบอุ่นเพียงเท่านั้น สำหรับภาพถ่ายอีกใบเราจะได้เห็นโจอินซองที่มารับบทเป็นดีเจรายการวิทยุ ผู้ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ฟังสาวๆ จำนวนมาก 
 
ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง "It's Alright, It's Love" เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 23 กรกฏาคม นี้ 
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X