เผยภาพควอนซังอู (Kwon Sang Woo) และพัคฮาซอน (Park Ha Sun) สวมบทคู่รักในละคร “Temptation”
2014-07-18 19:33:04
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพควอนซังอู (Kwon Sang Woo) และพัคฮาซอน (Park Ha Sun) สวมบทคู่รักในละคร “Temptation”
 
ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) และพัคฮาซอน (Park Ha Sun) สวมบทเป็นคู่รักกันในละครเรื่อง “Temptation” โดยพวกเขาได้รับบทเป็นสามีและภรรยากันในละคร
 
วันที่ 17 กรกฏาคม ได้มีการเปิดเผยภาพถ่ายใหม่ออกมาให้ชมกัน ภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้นเป็นภาพถ่ายในฉากที่ประเทศฮ่องกง ควอนซังอูและพัคฮาซอนได้มีความสุขกับการท่องเที่ยวที่ประเทศฮ่องกงในภาพถ่ายชุดนี้
 
นักแสดงทั้งสองคนได้ถ่ายทำฉากออกเดทที่ประเทศฮ่องกงเป็นเวลา 2 วัน ท่ามกลางความสนใจของผู้คนที่ได้พบเห็นในวันนั้น ควอนซังอูและพัคฮาซอนได้แสดงออกในฉากๆ นี้อย่างเป็นธรรมชาติ
 
ทีมงานของละครกล่าวว่า “เมื่อควอนซังอูและพัคฮาซอนได้อยู่ในกองถ่ายละคร พวกเขาจะเตรียมพร้อมสำหรับการถ่ายทำฉากนั้น การแสดง หรือบทละครที่จะต้องพูดคุยกัน พวกเขาต่างดูแลกันและกันเหมือนกับคู่แต่งงานจริง มันน่าสนใจที่เราจะได้เห็นความแตกแยกในความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งคู่ ซึ่งเกิดมาจากตัวละครอย่างยูเซยอง (Yoo Se Young) รับบทโดยชเวจีอู (Choi Ji Woo) ครับ”
 
ละครเรื่อง “Temptation” ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น 
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X