พัคชีฮู (Park Si Hoo) เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งที่ญี่ปุ่น กันยายนนี้
2014-07-18 10:55:12
Advertisement
คลิก!!!

พัคชีฮู (Park Si Hoo) เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งที่ญี่ปุ่น กันยายนนี้

นักแสดงหนุ่ม พัคชีฮู (Park Si Hoo) เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนกันยายนนี้

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก Hoo Factory ต้นสังกัดของพัคชีฮู เปิดเผยกับ Star News ว่า "พัคชีฮูจะจัดงานแฟนมีทติ้งที่โยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนกันยายนนี้ โดยอยู่ในระหว่างการวางแผนอยู่ในขณะนี้ครับ"

โดยผู้เกี่ยวข้องกล่าวอธิบายเพิ่มเติมว่า "สำหรับการรีเทิร์นการทำกิจกรรมในเกาหลี ยังไม่มีการกำหนดแต่อย่างใด ถึงแม้ว่าจะมีการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในผลงานหลายเรื่อง แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นที่จะสามารถพูดถึงการรีเทิร์นได้ครับ"

ก่อนหน้านี้ พัคชีฮูเข้าไปพัวพันกับกรณีวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ตั้งแต่ปีที่แล้ว และได้ยุติการทำกิจกรรมเพื่อใช้เวลาในการพิจารณาตัวเอง หลังจากนั้น ในเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว พัคชีฮูก็ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์จีนเรื่อง 'Fragrant Scent' และเริ่มเปิดฉากการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงอย่างระมัดระวัง

อีกทั้ง พัคชีฮูถูกฟ้องชดเชยค่าเสียหาย 3 ล้านวอน จากบริษัท A เนื่องจากการถ่ายทำมิวสิคดราม่าที่ลงทุนถึง 2 พันล้านวอน ในประเทศไทย เมื่อเดือนกันยายน ปี 2012 ล่มกลางคัน แต่ทว่าในเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา ศาลได้พิพากษาให้พัคชีฮูไม่ต้องรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด และชนะคดีจากการยกฟ้องการยื่นฟ้องของโจทก์ทั้งหมด

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X