“JYJ” ยัน ปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ “Just Us” 29 ก.ค. นี้
2014-07-17 09:35:45
Advertisement
คลิก!!!

“JYJ” ยัน ปล่อยอัลบั้มชุดใหม่ “Just Us” 29 ก.ค. นี้

ตามข้อมูลจากทางต้นสังกัดอย่าง C-JeS Entertainmentในวันนี้ (17 กรกฎาคม)อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของ 3 หนุ่ม JYJอย่าง Just Usจะปล่อยออกมาในวันที่ 29กรกฎาคมนี้

โดยงานนี้ ทางด้าน C-JeS Entertainmentได้ออกมาประกาศว่า “JYJ เตรียมจะปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2ในวันที่ 29กรกฎาคมนี้ และจะเริ่มโปรโมตกับงานโชว์เคสและเอเชียทัวร์ โดยอัลบั้มใหม่ชุดนี้จะประกอบไปด้วยเพลงที่พวกเขาเขียนกันเอง และทำงานร่วมกับนักแต่งเพลงคนอื่นๆรวมไปถึงเพลงภาษาอังกฤษที่บันทึกที่อเมริกา รวมทั้งสิ้น 13แทร็ค ด้วยกัน”

ซึ่งล่าสุด ภาพทีเซอร์ของพวกเขาก็ได้มีการปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยผ่านทางหน้าเฟสบุ๊คหลักของ JYJ

ถึงแม้ว่า ทั้ง 3สมาชิก จะมีงานที่ค่อนข้างยุ่งในส่วนของกิจกรรมส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ ซีรีย์ ละครเพลง และงานอัลบั้มเดี่ยว แต่พวกเขากลับมาทำงานร่วมกันด้วยความสนุกสนาน แทนที่จะเป็นความกดดัน

JYJ ได้กล่าวว่า “พวกเราตั้งชื่ออัลบั้มนี้ว่า Just Usก็เพราะว่า มันเป็นอัลบั้มที่จะปล่อยออกมาหลังจากที่ห่างหายไปนาน และแทนที่จะเป็นความรู้สึกกดดันพวกเราอยากจะเผยให้เห็นถึงความเป็นตัวเองความเป็นธรรมชาติของพวกเรา มันสำคัญมากที่จะนำเสนอดนตรีที่มีแต่ JYJ เท่านั้นที่ทำได้ แต่ก็ยังอยากจะให้ทุกคนรู้สึกมีความสุขเหมือนกับที่พวกเรารู้สึกในการทำงานอัลบั้มชุดนี้ด้วย”

ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X