คงฮโยจิน (Kong Hyo Jin) และโจอินซอง (Jo In Sung) เผยความประทับใจแรกที่มีต่อกัน ในงานแถลงข่าวเปิดตัวละคร 'It's Alright, It's Love'
2014-07-15 18:43:08
Advertisement
คลิก!!!

คงฮโยจิน (Kong Hyo Jin) และโจอินซอง (Jo In Sung) เผยความประทับใจแรกที่มีต่อกัน ในงานแถลงข่าวเปิดตัวละคร 'It's Alright, It's Love' 
 
วันที่ 15 กรกฏาคม ละครเรื่อง SBS 'It's Alright, It's Love' ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวละครกันที่โรงแรมอิมพีเรียล พาเลซ ย่านนนฮยอน-ดง กรุงโซล    
 
ในงานแถลงข่าวโจอินซอง (Jo In Sung) และคงฮโยจิน (Kong Hyo Jin) ได้แชร์ความประทับใจที่พวกเขามีให้ต่อกันในช่วงก่อนที่จะเจอกันและหลังจากที่ได้เจอกันแล้ว 
 
โจอินซองเปิดเผยว่า “ก่อนที่ผมจะได้เจอคงฮโยจินผมคิดว่าเธอนั้นเป็นคนที่เย็นชาและมีความมั่นใจในตัวเองครับ ผมคิดว่าเธอน่าจะเป็นแบบนั้น แต่เมื่อผมได้มาพบเธอผมได้เห็นด้านที่ขี้อายของเธอซึ่งเป็นลักษณะของคนที่มีกรุ๊ปเลือด A ครับ ด้านนั้นของเธอทำให้เธอนั้นดูน่ารักมากขึ้นครับ"
 
คงฮโยจินได้พูดติดตลกออกมาว่า “นี่ชมฉันหรืออะไรกันนะ” พร้อมเสริมว่า “ฉันมีความต้องการที่จะร่วมงานกับโจอินซองมาเป็นเวลานานแล้วค่ะ นักแสดงหญิงเกือบทุกคนต่างต้องการที่จะเล่นละครโรแมนติกคู่กับโจอินซองค่ะ เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยได้เห็นในที่สาธารณะ นั่นทำให้ฉันคิดว่าเขาน่าจะเป้นคนที่เข้าถึงได้ยากค่ะ ฉันคิดว่าเขาคงไม่ได้มีเพื่อนเยอะมากและคงมักจะอยู่ที่บ้านเพียงลำพังค่ะ"  
 
คงฮโยจินกล่าวเสริม “มีหลายคนที่สนิทกับเขาและพวกเขาได้บอกฉันว่าโจอินซองเป็นผู้ชายที่มีบุคลิกดีมากค่ะ คือมีทั้งความซื่อสัตย์และความเช้มแข็งค่ะ เมื่อฉันได้เจอเขาฉันรู้เลยว่าเขาเป็นคนที่มีน้ำใจ อบอุ่น และเป็นคนที่ดีมากเลยค่ะ เขาเข้ากันได้ดีกับทุกๆ คน ฉันคิดว่าเขาจะได้โชว์ให้เห็นถึงความสดใสและความตลกของเขาได้จากละครเรื่องนี้ค่ะ"
 
อนึ่ง 'It's Alright, It's Love' เป็นละครโรแมนติกที่เล่าถึงเรื่องราวการตกหลุมรักของ จางแจยอล (รับบทโดย โจอินซอง) นักเขียนนวนิยายสืบสวนสอบสวนสุดโรแมนติกที่มีหน้าตาที่เพอร์เฟ็ค กับจีแฮซู (รับบทโดย คงฮโยจิน) แพทย์แผนกจิตเวช โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'You're All Surrounded'
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X