คีย์ (Key) แห่ง SHINee อธิบายเกี่ยวกับข่าวลือการออกเดทของเขากับอูฮยอน (Woo Hyun) แห่ง Infinite
2014-07-05 13:56:54
Advertisement
คลิก!!!

คีย์ (Key) แห่ง SHINee อธิบายเกี่ยวกับข่าวลือการออกเดทของเขากับอูฮยอน (Woo Hyun) แห่ง Infinite 
 
คีย์ (Key) แห่ง SHINee ได้อธิบายถึงเรื่องข่าวลือการออกเดทของเขากับอูฮยอน (Woo Hyun) แห่ง Infinite 
 
วันที่ 3 กรกฏาคม ในรายการ MBC 'Star Gazing' ได้มีแขกรับเชิญในรายการ อาทิ คีย์ แห่ง SHINee, อิมโฮ (Lim Ho) , ซงอึนอี (Song Eun Yi) , Fly to the Sky, พัคฮยอนบิน (Park Hyun Bin) และจองจุนยอง (Jung Joon Young)
 
เมื่อพูดถึงข่าวลือเกี่ยวกับข่าวลือการออกเดทกันของสมาชิกในวง Fly to the Sky คีย์ได้แสดงความคิดเห็นว่า “ผมก็เคยได้ยินข่าวลือนี้ครับ ผมคิดว่ามันเป็นความเข้าใจที่ผิดๆ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกคุณทั้งสองคนครับ” โดยฮวานฮี (Hwan Hee) ได้กล่าวว่า “พวกเรามีข่าวลือมากมายเลยครับ ทั้งข่าวที่บอกว่า ‘พวกเราสองคนนั้นจูบกัน' หรือข่าวที่ว่า ‘พวกเราตกหลุมรักกันครับ’ ข่าวลือที่ว่าพวกเราจูบกันบนรถยนต์นั้นไม่เป็นความจริงเลยครับ”
 
คีย์ได้ถามต่อว่า “คุณทำอย่างไรเมื่อมีข่าวลือเช่นนี้เกิดขึ้นมาครับ?” พิธีกรคังโฮดง (Kang Do Hong) ได้ถามคีย์ว่า “คุณลองพูดถึงประสบการณ์ของคุณให้พวกเราฟังกันได้มั้ยครับ?”
 
คีย์กล่าวว่า “ทุกๆ ครั้งที่ผมทำกิจกรรมผมมักจะได้ยินอะไรแบบนี้ตลอดเลยครับ ผมได้ยินข่าวลือว่าผมกำลังออกเดทกับสมาชิกในวง SHINee หรือกับอูฮยอน วง Infinite ด้วยครับ หรือแม้กระทั่งมีข่าวลือที่อ้างว่าบริษัทเป็นคนจงใจปล่อยข่าวลือนี้ก่อนปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มของอูฮยอนกับผมครับ โดยข่าวลือบอกว่าผมได้ทำการปิดบังความจริงเรื่องที่พวกเราสองคนนั้นออกเดทกัน แต่ผมกลับมองว่ามันเป็นเรื่องที่ตลกมากกว่าครับ"  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X