SM Entertainment เผย Super Junior เตรียมคัมแบ็คราวๆ ก.ย. หรือ ต.ค. นี้ พร้อมการกลับมาของอีทึก (Lee Teuk)
2014-07-02 23:12:56
Advertisement
คลิก!!!

SM Entertainment เผย Super Junior เตรียมคัมแบ็คราวๆ ก.ย. หรือ ต.ค. นี้ พร้อมการกลับมาของอีทึก (Lee Teuk)
 
บอยแบนด์วง Super Junior กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับผลงานเพลงคัมแบ็คของพวกเขาที่เตรียมจะเปิดตัวออกมาเร็วๆ นี้
 
มีการเปิดเผยว่าพวกเขากำลังรออีทึก (Lee Teuk) ผู้ซึ่งจะปลดประจำการทางทหารในช่วงปลายเดือนนี้ และวง Super Junior ได้รับการคาดการณ์ว่าน่าจะคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ราวๆ เดือนกันยายนหรือเดือนตุลาคมนี้ 
 
SM Entertainment ได้เปิดเผยว่า "เมื่ออีทึกได้ปลดประจำการในวันที่ 29 กรกฏาคมนี้ พวกเราวางแผนที่จะทำงานให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำกันได้ครับ พวกเราได้ทำการบันทึกเสียงไปทีละนิดแล้วตอนนี้ ดังนั้นอัลบั้มใหม่ของวง Super Junior น่าจะปล่อยออกมาราวๆ ฤดูใบไม้ร่วงนี้ครับ" 
 
ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับชาว ELF เพราะนี่ถือว่าเป็นผลงานเพลงใหม่ในรอบ 2 ปีสำหรับวง Super Junior นับตั้งแต่ที่อีทึกได้เข้ากรมทหารไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว
 
สำหรับเยซอง (Ye Sung) จะยังไม่ได้มีส่วนร่วมในผลงานเพลงอัลบั้มชุดนี้เพราะเขายังอยู่ในกรมทหาร ในส่วนของชินดง (Shin Dong) จะมีส่วนร่วมในผลงานเพลงใหม่ของวง Super Junior หลังจากที่เขาเตรียมถอนตัวออกจากการเป็นดีเจในรายการ 'ShimShimTaPa' อีกทั้งเขายังเปิดเผยว่าเตรียมที่จะเข้ากรมทหารในปลายปีนี้ ซึ่งคนในวงการเพลงได้แสดงความคิดเห็นถึงกรณีของชินดงไว้ว่า "วันที่แน่นอนสำหรับการเข้ากรมทหารของเขายังไม่ได้รับการยืนยันที่แน่นอนครับ ดังแฟนคลับและสมาชิกวง ยังหวังว่าชินดงจะเข้ากรมทหารหลังจากที่ได้ร่วมโปรโมตผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่ 7 ร่วมกับแฟนสมาชิกวง Super Junior ก่อนครับ"
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X