TS เผยโฉมหน้าสมาชิกคนที่สอง นิวซัน (New Sun) จากวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่
2014-07-02 14:20:23
Advertisement
คลิก!!!

TS เผยโฉมหน้าสมาชิกคนที่สอง นิวซัน (New Sun) จากวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่

TS Entertainment เผยโฉมหน้าสมาชิกคนที่สองของวงเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม TS Entertainment ได้เปิดเผยภาพของ นิวซัน (New Sun) น้องเล็กของวง ออกมาให้ชมกันต่อจากภาพของ นาฮยอน (Na Hyun) สมาชิกคนแรกของวง ที่เปิดเผยออกมาให้ชมเมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยในภาพสองภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นรูปร่างหน้าตา และสีหน้าที่น่าหมั่นเขี้ยวของนิวซัน

นิวซันมาจากภาษาอังกฤษคำว่า 'New Sun' โดยเธอมีชื่อจริงว่า ชเวยูนซอน ซึ่งเหตุผลที่เธอใช้ชื่อนิวซันเป็นชื่อในวงการ ก็เป็นเพราะแทนความหมายว่าเธอ 'จะเป็นดวงอาทิตย์ดวงใหม่ของตลาด K-Pop'

นิวซันเกิดปี 1997 และกำลังศึกษาในระดับชั้นมัธยมปลายอยู่ในขณะนี้ โดยเธอมีส่วนสูงถึง 172 ซม. แว่วมาว่า นิวซันมีพรสวรรค์หลากหลายด้าน โดยเธอมีทักษะในการเรียบเรียงเพลงและการแร็พที่โดดเด่น รวมถึงการแสดงสีหน้าด้วย

ทางต้นสังกัดกล่าวแนะนำว่า "รูปหน้าทรงกลมกับดวงตาที่กลมโตคือเสน่ห์ของนิวซันครับ" เสริม "ถึงเธอจะหน้าเด็ก แต่เพราะเธอสูงมาก ทำให้เธอมีฉายาว่า 'Giant Baby' ครับ" พร้อมกับกล่าวเสริมว่า "ความมุ่งมั่นเกี่ยวกับเพลงและพรสวรรค์ของเธอไม่เหมือนใครเลย ก็ขอฝากความสนใจและความคาดหวังกันเยอะๆ ต่อไปด้วยนะครับ"

อนึ่ง นิวซันเคยเข้าร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอเพลง 'Never Give Up' ของ Bang & Zelo ยูนิตของ B.A.P และเพลง 'I Do I Do' ของ Secret วงเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นพี่ในสังกัดเดียวกันมาแล้ว

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X